ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ครูหนุ่มเพิ่งบรรจุ เสียชีวิตปริศนา พบปืนและรูกระสุนที่ศีรษะ จ.ชลบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - ครูหนุ่มเพิ่งบรรจุเป็นครู ตายปริศนาริมทะเลเขาสามมุข มีรูกระสุนปืนกลางศีรษะ และอาวุธปืนตกข้างกาย แต่ว่าตำรวจยังไม่ฟันธงว่ายิงตัวตาย

ช่วงสายของเมื่อวานนี้ (13 มิ.ย.) ตำรวจได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตบริเวณถนนรอบเขาสามมุข ช่วงจุดชมวิว ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี เมื่อไปตรวจสอบพบผู้เสียชีวิต คือ นายสิริคุปต์ จันทร์แจ้ง อายุ 32 ปี ครูโรงเรียนบ่อทองวงษ์จันทร์วิทยา ตำบลบ่อทอง อำเภอบ่อทอง จังหวัดชลบุรี เสียชีวิตในสภาพบาดแผลถูกยิงที่กลางศีรษะ 1 นัด กระสุนฝังใน ข้างกายพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. 1 กระบอกตกอยู่ ลักษณะไกยังค้างอยู่ นอกจากนี้ยังพบปลอกกระสุนปืนตกอยู่ 1 ปลอก บนถนนพบรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ สีดำ ของผู้เสียชีวิตจอดดับเครื่องอยู่

พ.ต.อ.พัฒนา รอบรู้ ผู้กำกับการ สภ. กล่าวว่า มีรูกระสุนปืนเข้ากลางศรีษะ ซึ่งไม่น่าเป็นไปได้หากฆ่าตัวตาย แต่แพทย์บอกว่าเป็นไปได้ หากยกปืนขึ้นสูงแล้วเหนี่ยวไก หากเป็นการฆาตกรรม ก็จะต้องหาสาเหตุที่ลงมือว่าสาเหตุเกิดจากอะไร ซึ่งอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวน ยังไม่ทิ้งประเด็นอื่น ๆ

ขณะที่ นายภิญโญ เพิ่มพูล เพื่อนสนิทและเพื่อนร่วมงานของผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาชลบุรี - ระยอง บอกว่า ผู้เสียชีวิตเพิ่งบรรจุเป็นครู ที่โรงเรียนบ่อทองวงษ์จันทร์วิทยา เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เป็นคนมีชีวิตที่ราบเรียบ ตนเองไม่คิดว่าจะฆ่าตัวตาย เพราะเห็นดีใจมากที่บรรจุครูได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark