ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

VNL 2023 : รอเชียร์นักตบสาวไทยชนสาวอินทรีเหล็ก สนามที่ 2

เช้านี้ที่หมอชิต - นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมอย่างเข้มข้นก่อนพบอินทรีเหล็กสาว เยอรมนี ในเกมแรกของวอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก สัปดาห์ที่ 2 โดยต้องรับมือกับสนามใหญ่และไฟสว่างมาก เน้นรับลูกเสิร์ฟและลูกตบเป็นอย่างดี

ไปติดตามความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เพื่อเตรียมทำศึกวอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2023 สนาม 2 กลุ่ม 4 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 15-19 มิถุนายน 2566 โดยผลงานในสนามแรก ลูกยางสาวไทย แข่ง 4 นัด ชนะ 2 แพ้ 2 มี 7 คะแนน อยู่อันดับ 8 ของตาราง

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้ลงทำการฝึกซ้อมเมื่อเวลา 11.00 น.ตามเวลาท้องถิ่น (ช้ากว่าประเทศไทย 10 ชั่วโมง) ที่นิลสัน เนลสัน อารีน่า สนามแข่งขันจริง ของวอลเลย์บอลหญิง เนชันส์ ลีก 2023 ซึ่งระยะทางของสนามแข่งไม่ห่างจากที่พักของลูกยางสาวไทยมากนัก

สำหรับสนามแข่งขันของทีมชาติไทยในสนามนี้ เป็นสนามที่ค่อนข้างกว้าง มีความจุกว่า 10,000 คน และแสงสว่างค่อนข้างมาก จึงเป็นความยากที่ทีมชาติไทยต้องปรับตัวและทำความคุ้นชิน

ซึ่งทาง โคชด่วน ดนัย ศรีวัชรเมธากุล ให้นักกีฬาทำการฝึกซ้อมเน้นไปที่การรับเสิร์ฟ จังหวะประสานงานกันระหว่างมือเซต กับมือตบ พร้อมให้ฝึกซ้อมการรับเสิร์ฟอีกด้วย เพราะจะได้เตรียมรับมือในจังหวะบอลยกสูงที่กะจังหวะได้ยาก

การแข่งขันระหว่างทีมตบสาวไทย กับ ทีมเยอรมนี นัดแรกของสนามที่ 2 ศึกวอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2023 จะแข่งขันกันในช่วงเวลา 03.30 น. คืนวันพุธต่อเช้าพฤหัสบดี ถ่ายทอดสดช่อง 7HD เลข 35 เปิดและเกาะขอบจอเชียร์กันให้มันสนั่นจอ

ติดตามตารางถ่ายทอดสด และความเคลื่อนไหว วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2023 ได้ที่ : https://www.ch7.com/vnl2023

ดูสดผ่านแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV โหลดเลย : https://bit.ly/bbtvapps

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark