ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ภาพเป็นข่าว : ผิดพลาดตรงไหน ตั้งใจซื้อไข่ไก่มากิน แต่ได้ลูกไก่มาเลี้ยง

ข่าวภูมิภาค 14 มิถุนายน 2566 - สนามข่าว 7 สี - เรื่องราวน่ารัก ๆ น่าเอ็นดู ของนักเรียนหญิงคนหนึ่ง เมื่อเธอไปเหมาไข่ไก่มา 30 แผง หวังเก็บไว้กิน แต่ดันได้ลูกไก่เลี้ยงเต็มบ้าน

ภาพวิดีโอที่เจ้าของคลิปโพสต์ลง TikTok บอกว่า เมื่อคุณแม่ซื้อไข่ฮ้างฮังมากิน แต่ไม่อยู่บ้าน 3 วัน กลับมาบ้านถึงกับต้องตกใจ เมื่อเปิดประตูบ้าน มาเจอลูกเจี๊ยบ หรือลูกไก่เป็นตัว กำลังฟักออกจากไข่ ซึ่งมีบางฟองกำลังฟักออกมาเป็นตัว และไม่ได้มีแค่ตัวเดียว มีเป็น 10 ตัว เดินเล่นเต็มบ้านไปหมด

ทีมสนามข่าว 7 สี ติดต่อเจ้าของคลิปดังกล่าว เธอเล่าให้ฟังว่า ได้ไปซื้อไข่ฮ้างฮังมา 30 แผง แต่เก็บไว้กินแค่ 3 แผง ที่เหลือเอาไปฝากญาติที่พิษณุโลก จึงนำ 3 แผงไปเก็บไว้ที่บ้านก่อน คิดไว้ว่าเดี๋ยวกลับจากไปเยี่ยมญาติ จะกลับมากินไข่ฮ้างฮังของโปรด แต่ปรากฏนอกจากจะผิดหวังที่ไม่ได้กินแล้ว ยังต้องนั่งคิดว่าจะทำยังไงดี เล่นฟักออกมาเกือบทุกฟองแบบนี้ แล้วดันน่ารักซะด้วย เลยเอ็นดูขอเก็บไว้เลี้ยงก่อน

เจ้าของคลิปสันนิษฐานว่า อาจเป็นเพราะความร้อนของบ้านเธอหรือเปล่า เพราะปกติเวลาอยู่บ้านต้องเปิดเครื่องปรับอากาศ และพัดลมไอน้ำตลอดเวลา แต่ 3 วันที่ผ่านมา ไปเยี่ยมญาติต่างจังหวัด อุณหภูมิภายในบ้านก็อาจจะร้อน จนทำให้ไข่ฮ้างฮังที่เก็บไว้ ฟักตัวออกมา

ขอบคุณภาพจาก : TikTok @tinkkywinkkyy 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark