ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

คดีพลิกสาวสารภาพ ยิงแฟนหนุ่มเหตุหึงหวง จ.นนทบุรี [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - คดีวัยรุ่นอายุ 29 ปี เสียชีวิตในคอนโดจังหวัดนนทบุรี โดยตอนแรกแฟนสาวอ้างว่า มีปากเสียงกัน จนแฟนหนุ่มเอาอาวุธปืนมาข่มขู่ จนเกิดการยื้อแย้งจนปืนลั่นใส่แฟนหนุ่มเอง ล่าสุดหลังถูกตำรวจสอบเค้น เธอยอมสารภาพแล้วว่า เป็นคนทำปืนลั่นใส่แฟนหนุ่ม ไปติดตามกับคุณไพศาล รัตนบรรเทิง

เป็นเสียงปืนที่ดังขึ้นบนคอนโดแห่งหนึ่ง ในอำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรีก่อนมีเสียงร้องจากหญิงสาวคนดังออกมาหลายครั้ง หลังจากนั้นไม่นานมีเจ้าหน้าที่คอนโดช่วยกันโทรศัพท์แจ้งตำรวจ เบื้องต้นหญิงสาวคนนี้ให้การกับตำรวจอ้างว่าเธอได้ทะเลาะกับแฟนหนุ่มจนมีปากเสียงกันขึ้น จนฝ่ายชายชักอาวุธปืนพร้อมขึ้นลำจ่อมาที่เธอ จึงเกิดการเยื้อแย้งจนปืนลั่น ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้ครอบครัวของแฟนหนุ่มไม่เชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุ

โดยตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา ตำรวจคุมตัวแฟนสาวสอบเครียด จนเธอยอมรับสารภาพว่าเป็นคนทำปืนลั่นใส่แฟนหนุ่ม หลังมีปากเสียงกันเรื่องภรรยาเก่าที่โทรมาบ่อยครั้ง และทุกครั้งที่โทรคุยกัน ก็จะถูกลบข้อมูลไลน์ และประวัติการโทร ด้วยความโมโหจึงได้บอกเลิกหลายครั้ง จนครั้งนี้แฟนหนุ่มได้นำอาวุธมาข่มขู่อยู่ระเบียงหลังห้อง ตนจึงไปแย่งมาได้ แล้ววิ่งเข้ามาในห้องล๊อคประตูไว้ หลังจากนั้นปืนก็ลั่น โดยไม่ได้ตั้งใจ ก่อนเอาปืนไปวางไว้ที่มือผู้ตาย

ขณะวันนี้ พ่อและแม่ของผู้เสียชีวิต นำพระสงฆ์มาเชิญดวงวิญญาณลูกชายกลับบ้าน โดยทั้ง 2 คน ยังทำใจไม่ได้กับการจากไปของลูกชาย น้ำตายังนองหน้าด้วยความเสียใจ

ส่วนการดำเนินคดีกับแฟนสาว พันตำรวจเอก กิตติศักดิ์ พงศ์ธนารักษ์ ผู้กำกับการ สภ.บางกรวยกล่าวว่า ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อว่าเป็นการทำปืนลั่น จากสาเหตุแฟนหนุ่มขึ้นลำกล้องปืนไว้ หลังจากนี้จะมีการสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark