ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

พ่อฟันลูกนิ้วขาด เหตุไม่ทำงาน ชอบก่อเรื่อง จ.บุรีรัมย์

เช้านี้ที่หมอชิต - ลูกชายอายุ 37 ปี ไม่ทำงาน กินเหล้าเมา หาเรื่องชาวบ้านและญาติพี่น้อง เข้าคุกออกมาแล้วยังนิสัยเดิม ขอเงินไม่ได้ทำลายข้าวของ พ่ออายุ 64 ปี สุดทน ใช้มีดฟันจนนิ้วมือขาด

หน่วยกู้ชีพตำบลกระสัง กำลังปฐมพยาบาล นายวินัย อายุ 37 ปี นอนบาดเจ็บอยู่บริเวณหน้าร้านขายหินแกรนิต ริมถนนสายบุรีรัมย์-นางรอง ตำบลกระสัง อำเภอเมือง จังหวัดบุรีรัมย์ ถูกมีดฟันบริเวณศีรษะ และตามแขน มีนิ้วนางขวาขาด หล่นอยู่กับพื้น ส่วนผู้ที่ใช้มีดฟันไม่ใช่ใคร แต่เป็นพ่อของ นายวินัย เอง ซึ่งยืนดูเจ้าหน้าที่ช่วยปฐมพยาบาลลูกชายอยู่ในที่เกิดเหตุ 

นายพงษ์ อายุ 64 ปี พ่อของของนายวินัย บอกกับตำรวจว่า ตนเองมีอาชีพขายล็อตเตอรีในจังหวัดนครราชสีมา ขับรถยนต์มาเยี่ยมลูกชายคนโต ซึ่งเปิดร้านขายหินแกรนิตในตัวเมืองบุรีรัมย์ ส่วน นายวินัย เป็นคนชอบดื่มเหล้า เมาแล้วไม่รู้เรื่อง พอไม่มีเงินจะมาขอพี่ชายที่ร้านขายหินแกรนิต แต่ถ้าไม่ได้ มักจะทำลายข้าวของ ซึ่งตนเองเห็นเป็นประจำ จนเอือมระอา เพราะลูกชายคนโตหาเงินเลี้ยงครอบครัว

ครั้งนี้ยังเห็นลูกชายคนนี้ก่อเหตุอีก บางครั้งลามไปขอเงินเพื่อนบ้าน ถ้าไม่ได้มักจะโวยวาย เมื่อเห็นลูกอยู่ในสภาพเดิม ไม่เคยปรับตัว ทั้งที่เพิ่งออกจากคุกในคดียาบ้ามาได้เพียงเดือนเศษ ยอมรับว่าสติขาด จึงคว้ามีดอีโต้ที่ใกล้มือ ฟันไป 3-4 ครั้ง จนล้มลง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark