ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สามีหึงโหดแทงภรรยาดับ ลูกร่ำไห้รับศพแม่ จ.สุรินทร์

เช้านี้ที่หมอชิต - สามีหึงโหดเห็นภรรยาที่เป็นครู โทรคุยกับใครไม่ได้ ทะเลาะทำร้ายร่างกายมาแล้วหลายครั้ง สุดท้ายบุกใช้มีดแทงภรรยาเสียชีวิตในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ลูกชายทั้ง 3 คนมารับศพแม่ ร้องไห้แทบขาดใจ

ลูกชาย 3 คนกอดคอกันร่ำไห้แทบขาดใจ ขณะเดินทางมารับร่างของนางสำรวมสุข หรือครูรวม อายุ 45 ปี ผู้เป็นแม่ หลังจากถูกนายสมศักดิ์ สามีฆ่าอย่างโหดเหี้ยม เสียชีวิตภายในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านอุดม ตำบลชุมแสง อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์

จากนั้นรถกู้ภัยได้นำร่างนางสำรวมสุข จากโรงพยาบาลจอมพระ ไปยังวัดบูรณะบ้านผาง เพื่อทำพิธีทางศาสนาตามประเพณีบรรยากาศภายในงานศพเต็มไปด้วยความโศกเศร้า บรรดาญาติพี่น้อง และลูกชาย ต่างร้องไห้เสียใจอย่างหนักโดย นายปริญา ลูกชายคนกลาง บอกว่า ตนใกล้จะจบ ม.6 แล้ว ทำไมแม่ไม่รอดูตนใส่ชุดทหารอากาศก่อน ยืนยันว่า ตนไม่ให้อภัยนายสมศักดิ์เด็ดขาด ขอให้ประหารชีวิตอย่างเดียว

นายสง เล่าว่า ครูรวม และนายสมศักดิ์ ผู้ก่อเหตุ เพิ่งแต่งงานกันมา 2-3 เดือน นายศักดิ์เป็นคนโมโหร้าย และขี้หึง มักทำร้ายร่างกายนางรวมอยู่เสมอวันเกิดเหตุนายสมศักดิ์ และนางรวมก็ทะเลาะและทำร้ายร่างกายกันมาจากบ้านแล้ว นายศักดิ์ตามมาที่โรงเรียนจนโรงเรียนเลิก และมีคนแจ้งเหตุตอน 18.30 น. ว่านางรวมเสียชีวิตแล้ว 

ขณะที่นางประยงค์ พี่สาวผู้ตาย บอกว่า ไม่ให้อภัยผู้ก่อเหตุเด็ดขาด อยากให้ได้รับกรรมตายตกไปตามกัน เพราะครูรวมเป็นคนดีรักเด็ก และเด็ก ๆ ก็รักครูรวมทุกคน สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อช่วงเย็น วันที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมา สภาพศพนางสำรวมสุข พบว่า มีบาดแผลถูกของมีคมบาดที่ศีรษะเป็นแผลลึก ตามลำตัวมีรอยเขียวช้ำพบมีดพร้ายาวเกือบเมตรตกอยู่ในที่เกิดขึ้น

ส่วนนายสมศักดิ์ หลังก่อเหตุเสร็จ ก็ได้หนีกลับบ้าน เพื่อผูกคอหวังปลิดชีพตัวเอง แต่ญาติไปพบก่อนจึงช่วยไว้ได้ทัน และนำส่งโรงพยาบาลท่าตูม ขณะนี้ผู้ต้องหายังไม่รู้สึกตัว โดยตำรวจได้อายัดตัวนายสมศักดิ์ไว้แล้ว

เบื้องต้นตั้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ส่วนสาเหตุและรายละเอียด ต้องรอสอบสวนจากผู้ก่อเหตุต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark