ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สามีตามง้อภรรยา ถูกเพื่อนภรรยายิงเสียชีวิต จ.หนองคาย

ข่าวอาชญากรรม 15 มิถุนายน 2566 - สนามข่าว 7 สี - เหตุการณ์ที่ จังหวัดหนองคาย ภรรยาถูกสามีทำร้ายจนทนไม่ไหว หนีออกจากบ้านไปขออยู่กับเพื่อน ฝ่ายสามีตามไปง้อภรรยาให้กลับบ้านหลายรอบ ครั้งสุดท้ายไปตามง้ออีก แต่กลับไปฉุดกระชากภรรยา ทำให้เพื่อนภรรยาทนไม่ไหว เข้าไปห้ามถูกสามีเพื่อนตบ จึงชักปืนสั้นที่พกมายิงใส่ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเย็นเมื่อวานนี้ (14 มิ.ย.) นายโสภา อายุ 37 ปี ถูกยิงที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง ที่ อำเภอรัตนวาปี จังหวัดหนองคาย ได้รับบาดเจ็บสาหัส พลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลรัตนวาปี และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ตำรวจ สภ.รัตนวาปี เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นอาคารรับจองห้องพักภายในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง พบกองเลือดกระจายทั่วบริเวณ และพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตก 1 ปลอก ส่วนผู้ก่อเหตุก็ไม่ได้หนีไปไหน นางสาวปาจรีย์ อายุ 36 ปี เจ้าของรีสอร์ต ซึ่งเป็นเพื่อนของภรรยาผู้เสียชีวิต ยืนรอพบเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่เกิดเหตุ พร้อมมอบอาวุธปืนพกสั้น กึ่งออโตเมติก ขนาด 9 มม. ให้กับเจ้าหน้าที่

เจ้าหน้าที่สอบสวน นางสาวเกษรา อายุ 25 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต เล่าว่า ช่วง 21.00 น. ของวันที่ 13 มิถุนายน ตนเองทะเลาะกับ นายโสภา สามี อย่างรุนแรง ถูกทำร้ายจนทนไม่ไหว จนต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาระงับเหตุ

จากนั้นก็ไปหา นางสาวปาจรีย์ (ผู้ก่อเหตุ) เพื่อนที่เป็นเจ้าของรีสอร์ตและมีสามีเป็นตำรวจ เพื่อขอไปพักอยู่ด้วยชั่วคราวเพราะกลัวสามีตามมาทำร้ายอีก พอสามี (ผู้เสียชีวิต) ทราบว่าตนเองมาพักอยู่ที่นี่ก็ตามมาง้อ ตั้งแต่ 08.00 น. เมื่อวานนี้ (14 มิ.ย.) โดยตามง้ออยู่หลายรอบ แต่ตนเองไม่ยอมกลับ กระทั่งเวลา 17.00 น. ก็ได้เข้ามาง้ออีก โดยมาพูดคุยกันบริเวณที่เกิดเหตุ มี นางสาวปาจรีย์ อยู่ด้วย

ตอนนั้นตนเองไม่ยอมคืนดี และจะไม่ยอมกลับบ้านด้วย ทำให้สามีพยายามจะฉุดลากตัวให้กลับไป นางสาวปาจรีย์ เห็นจึงเข้ามาห้าม สามีก็เลยตบและกระชากผม นางสาวปาจรีย์ จากนั้นก็ฉุดกระชากลากตัวตนเองเพื่อพากลับบ้าน นางสาวปาจรีย์ จึงดึงปืนพกสั้นที่พกมาด้วยออกมายิงใส่สามีจากทางด้านหลัง (กระสุนโดนบริเวณสะบักด้านหลัง) ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนนำส่งโรงพยาบาล และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ขณะที่ แม่ของผู้เสียชีวิต อายุ 65 ปี ที่อยู่ในอาการเสียใจ เล่าว่า ตนไม่รู้ว่าลูกชายกับลูกสะใภ้ทะเลาะกันเรื่องอะไร ลูกสะใภ้อยากให้ตนไปช่วยคุย แต่ลูกชายบอกไม่ต้องมา ตนก็เลยไม่ได้มา ช่วงที่โทรศัพท์คุยกับลูกชาย ได้ยินเสียงลูกสะใภ้ยังตะโกนผ่านโทรศัพท์บอกให้ตนเองมา แต่ไม่ทันได้มา กระทั่งลูกสาวมาบอกว่าลูกชายถูกยิง

เบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหา นางสาวปาจรีย์ ฐานฆ่าผู้อื่นไว้ก่อน ส่วนร่างผู้เสียชีวิตจะส่งไปตรวจพิสูจน์ที่จังหวัดขอนแก่นต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark