ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แฟนสาวรับสารภาพ ทำปืนลั่นใส่แฟนหนุ่มดับ จ.นนทบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - แฟนสาวรับสารภาพแล้ว เป็นคนทำปืนลั่นใส่แฟนหนุ่มเสียชีวิต อ้างไม่รู้ว่าแฟนขึ้นลำกล้องไว้ ยืนยันไม่ได้ตั้งใจฆ่าแฟนหนุ่ม

จากกรณีที่นายศุภสิน อายุ 29 ปี ถูกยิงเสียชีวิต ภายในคอนโดฯ แห่งหนึ่ง ย่าน อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี โดยมีนางสาวเจนจิรา อายุ 26 ปี แฟนสาวของผู้เสียชีวิต อยู่ในที่เกิดเหตุ อ้างว่ามีปากเสียงกัน มีการแย่งปืนกันจนเกิดปืนลั่นใส่นายศุภสินเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อวันที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมา

วานนี้ พนักงานสอบสวนบางกรวย ได้สอบปากคำ นางสาวเจนจิรา ตลอดทั้งคืนจนยอมรับสารภาพว่า เป็นคนทำปืนลั่นใส่แฟนหนุ่มเสียชีวิต โดยแย่งปืนกันและไม่รู้ว่าแฟนขึ้นลำกล้องปืน

นางสาวเจนจิรา อ้างว่า วันเกิดเหตุมีปากเสียงกับแฟนหนุ่มเรื่องที่ภรรยาเก่าโทรมาหาบ่อยครั้ง และทุกครั้งที่โทรคุยกัน จะลบประวัติการโทร ทำให้ตนโมโหมีปากเสียงกันจนตนบอกเลิกกับแฟนหนุ่ม

จากนั้นแฟนหนุ่มถือปืนเล็งมาที่ตน จึงเข้าไปแย่งปืนมา หลังจากนั้นปืนเกิดลั่นไปถูกแฟนล้มลง ตนตกใจจึงวางปืนไว้ที่ตัวแฟน ไม่ได้จัดฉากแต่อย่างใด ไม่ได้ตั้งใจฆ่าแฟนหนุ่ม

ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหาว่า ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา มีอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต หลังจากนี้จะนำตัวไปทำแผนฯ และส่งฝากขังศาลจังหวัดนนทบุรี โดยไม่อนุญาตให้ประกันตัว

ขณะเดียวกันวานนี้ ทางครอบครัวของผู้เสียชีวิต นิมนต์พระสงฆ์มาทำพิธีเชิญดวงวิญญาณของนายศุภสิน ที่ถูกยิงเสียชีวิต

แม่ของนายศุภสิน ร่ำไห้ทั้งน้ำตา นำขนมที่ลูกชอบมาให้ ยืนยันว่า จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด และไม่ต้องมาขอขมาศพลูกชาย พร้อมถามกลับว่า อยากรู้ว่าเขาทำได้ยังไง เพราะลูกชายรักเขามาก ไม่รู้ว่าเขาเจตนาหรือไม่ แต่ไม่เชื่อว่าปืนลั่น

หลังจากนั้นเดินทางไปรับศพผู้เสียชีวิต ที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ รังสิต เพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้านเกิด จังหวัดกาญจนบุรี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark