ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รักสามเส้า เราสามคน บุกแทงบาดเจ็บ จ.ระยอง

ข่าวอาชญากรรม 15 มิถุนายน 2566 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - เกิดเหตุรักสามเส้า สามีใหม่บุกไปตามภรรยา พบเห็นภาพบาดตาบาดใจ ภรรยาอยู่กับสามีเก่าในห้องนอน ต้องนับ 1-10 ก่อนบุกเข้าไปใช้มีดแทงสามีเก่า ได้รับบาดเจ็บ

เรื่องนี้ ต้องตั้งชื่อว่า รักสามเส้า เราสามคน กับเรื่องราวของสามีใหม่ ที่ไปตามภรรยาที่บ้านพักพบเห็นภาพบาดตาบาดใจ เมื่อภรรยาอยู่ในห้องนอนกับสามีเก่า แต่พยายามยับยั้งชั่งใจ นับ 1-10 แต่ภาพที่เห็น ทำร้ายจิตใจ ทำให้สุดกลั้น บุกเข้าไปใช้มีดแทงสามีเก่า ได้รับบาดเจ็บ

โดยตำรวจ สภ.เมือง ระยอง ตรวจสอบบ้านพักในพื้นที่หมู่ 6 ตำบลทับมา อำเภอเมือง พบชายอายุ 29 ปี รอมอบตัวกับตำรวจ ใกล้กันพบหญิงอายุ 20 ปี ซึ่งเป็นภรรยา อยู่ในอาการตกใจ และยังพบชายอายุ 25 ปี ได้รับบาดเจ็บ ถูกแทงตามร่างกายหลายแห่ง จึงนำตัวชายอายุ 29 ปี ไปสอบปากคำ

ชายอายุ 29 ปี เล่าว่า ตนเองกับภรรยาได้จดทะเบียนสมรส และอยู่กินด้วยกัน แต่ภรรยาแอบคุยกับชายอายุ 25 ปี ซึ่งเป็นสามีเก่า โดยตนเองบอกให้เลิก แต่ภรรยาไม่ยอม ทำให้คิดมาก จนถึงกับป่วยซึมเศร้า โดยก่อนเกิดเหตุ ตนเองได้เข้ารักษาอาการซึมเศร้าที่โรงพยาบาล ซึ่งภรรยาได้ไปเยี่ยม โดยตนเองบอกให้นอนเฝ้า แต่ภรรยาบ่ายเบี่ยง ก่อนขอกลับบ้านพัก จากนั้นตนเองโทรหาภรรยา แต่ไม่รับสาย จึงโทรไปหาลูก ทำให้รู้ว่า ไปอยู่กับชายอายุ 25 ปี จึงดึงสายน้ำเกลือออก แอบเปลี่ยนเสื้อผ้า และหนีออกจากโรงพยาบาล เดินทางไปที่บ้านพัก โดยซื้อมีดคัตเตอร์ติดตัวไปด้วย ซึ่งเมื่อมาถึงบ้านพัก พบเห็นภาพบาดตาบาดใจ ระหว่างภรรยากับชายอายุ 25 ปี ในห้องนอน แต่พยายามระงับอารมณ์โกรธ นับ 1-10 แต่ความอดทนถึงขีดสุด จึงบุกเข้าไปในห้องนอน และใช้มีดแทงชายอายุ 25 ปี พร้อมขอยอมรับผิด และรับโทษในสิ่งที่ได้ทำลงไป

วันนี้ ตำรวจ สภ.เมืองระยอง เตรียมสอบปากคำพยานแวดล้อม ใช้เป็นข้อมูลในคดี หลังแจ้ง 2 ข้อหา กับชายอายุ 29 ปี ทั้งบุกรุก และทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ รวมทั้งจะนำตัวไปขออำนาจศาลฝากขัง และดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark