ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

ยังไงนะ ได้หรือ? ขาย ดินสอปลุกเสก สำหรับผู้สอบราชการ ลั่นเก่งอย่างเดียวไม่พอ

ดินสอปลุกเสก

แบบนี้ก็ได้หรือ วิจารณ์สนั่นเพจสายมูขาย ดินสอปลุกเสก พร้อมคาถาสวด สำหรับผู้สอบราชการ ลั่นเก่งอย่างเดียวไม่พอ ไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็เอาด้วยกล

ดินสอปลุกเสก เมื่อวันที่ 15 มิ.ย.2566 เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 ได้โพสต์รูปภาพของเพจสายมูแห่งหนึ่ง หลังโพสต์ขาย ดินสอ 2B ระบุเป็น ดินสอปลุกเสก  สำหรับผู้สอบราชการ ปลุกเสกอย่างดี  พร้อมระบุว่า "เจ้าหน้าที่ในรั้วเสมามาท่านหนึ่งเห็นแล้วไม่สบายใจ เข้าใจได้ว่าเป็นความเชื่อของแต่ละตัวบุคคล แต่ความรู้ความสามารถมันต้องมาก่อนหรือไม่ ดินสอปลุกเสกช่วยอะไร ตอบบหน่อยย"

โดยเพจสายมูดังกล่าวยังอ้างสรรพคุณอีกว่า ดินสอเสกนี้ สำหรับผู้จะสอบราชการ สอบครูผู้ช่วย สอบตำรวจ สอบกพ สอบราชการอื่นๆ สำหรับใครมารับเองกับมือ จะต่อเส้นวาสนาลายมือให้ด้วย พร้อมแนะนำวิธีใช้คาถาเข้าห้องสอบฉบับเคยใช้ แล้วศักดิ์สิทธิ์เห็นผล คนที่รอรับทางไปรษณีย์ได้ให้กระดาษแนะนำวิธี ใช้ดินสอพร้อมคาถาไปให้แล้ว รับรองทันสนามสอบสรรพากรและสอบตำรวจแน่นอน

สำหรับชุดนี้วันนี้ได้ฤกษ์ดีจึงปลุกเสกเพิ่มเป็น พิเศษ ในทางโหราศาสตร์ถือเป็นวัน อำมฤตโชค ตรงกับวันอาทิตย์ แรม ๘ ค่ำตรงกับ ราชาฤกษ์ หมายถึง ความสำเร็จผลขั้นดีเยี่ยมความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ เป็นสิริมงคลมากครับ ศรัทธาให้จริง นับถือให้ดี รับรองมีปาฏิหาริย์ เก่งอย่างเดียวไม่ได้ต้องเฮงด้วย เก่งบวกเฮง ไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็เอาด้วยกล ไม่ได้ด้วยมนต์เอาด้วยคาถา สายมู ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคน จงสำเร็จ จงสำเร็จ"

ด้านชาวเน็ตที่ได้เห็นโพสต์ดังกลาวต่างแห่เข้าแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารร์เป็นจำนวนมาก อาทิ "คนฉลาด ต้องพึ่งไสยศาสตร์ โดยไม่ต้องอ่านหนังสือสอบ" "ช่วยในเรื่อง เสียเงินฟรีๆ" "ถ้าใช้แล้วสอบติดจริง คงรอขึ้นบัญชีบาน" "มาถึงจุดนี้ได้ไง"เป็นต้น


BUGABOO NEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark