ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

อบอุ่นใจ! ไม่อยู่บ้าน ปล่อยน้องหมาไว้ตัวเดียว เปิดกล้องวงจรปิด เจอภาพความน่ารักของ "ลุง รปภ."


อบอุ่นใจ! เมื่อเจ้าของไม่อยู่บ้าน ปล่อยน้องหมาไว้ตัวเดียว เปิดดูกล้องวงจรปิด กลับเจอภาพความน่ารักของ "ลุง รปภ."

กลายเป็นภาพน่ารักอบอุ่นหัวใจ เมื่อผู้ใช้ Tiktok : @jalewaly เจ้าของช่อง น้องหมาคอร์กี้สุดน่ารัก "ผมชื่อไจแอนท์คับ" ได้โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิดในวันที่ไม่อยู่บ้าน และมีเพียงน้องไจแอนท์เฝ้าบ้านอยู่ตัวเดียว ที่เผยให้เห็น "ลุงยามประจำหมู่บ้าน" เดินมาเล่นกับน้องผ่านประตูรั้ว แถมพูดคุยถามไถ่ด้วยน้ำเสียงสุดอบอุ่น "อยู่คนเดียวหรอลูก ไม่มีใครเล่นกับหนูหรอ"

ซึ่งน้องไจแอนท์ก็แสนรู้สุดๆ เดินมาหาลุงยาม แถมให้ลูบให้จับอย่างว่าง่าย เป็นภาพสุดน่ารักที่เจ้าของบ้านเห็นแล้วอดไม่ได้ที่จะนำมาแชร์ต่อ โดยเจ้าของโพสต์ระบุข้อความ "ลุงยามก็รักไจแอนท์นะคับ พ่อกับแม่ไปกินข้าวแป๊บเดียว เดี๋ยวกลับมาครับ"



งานนี้ชาวเน็ตที่ได้รับชมคลิปต่างใจฟูไปตามๆ กัน คอมเมนต์เป็นเสียงเดียวกันว่าลุงยามน่ารัก อบอุุ่นกับน้องมากๆ อาทิผู้ใช้ท่านหนึ่งบอกว่า "น่ารักทั้งน้องหมาและคุณลุงเลยค่ะ", "คุณลุงอบอุ่นกับน้อนจังเลย" หรือมีบางคนแซวบอก "นี่แหละค่ะ เป็นที่มาของคำว่า ยามเหงา !!"

ขณะมีคนหนึ่งเข้าคอมเมนต์ "น้องก็วิ่งไปหาลุงยามแบบรักสนิทใจมาก" ซึ่งเจ้าของคลิปได้มาตอบว่า น้องไจแอนท์ เป็นสุนัขที่ติดคน ชอบวิ่งไปเล่นด้วย

@jalewaly ลุงยามก็รักไจแอนท์นะคับ พ่อกับแม่ไปกินข้าวแป๊บเดียว เดี๋ยวกลับมาคับ #คอร์กี้ #คอร์กี้น้อย #คอร์กี้ขาสั้น #คอร์กี้หมาน่ารัก #corgi #corgipuppy #corgisoftiktok #สุนัข #หมาน้อย #หูตั้ง #หมาน่ารัก #คอร์กี #puppy #dogsofttiktok #คลิปหมา #หมาดื้อ #หมาเด็ก #หมา #ลุงยาม #ลุงยามใจดี ♬ original sound - ผมชื่อไจแอนท์คับ


BUGABOONEWS
ขอบคุณภาพ/คลิปจาก Tiktok : @jalewaly

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark