ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สาวช็อกยาสลบ สิ้นใจคาเตียงคลินิกเสริมความงาม จ.ปทุมธานี

เช้านี้ที่หมอชิต - สาวอายุ 25 ปี เข้าคลินิกเสริมความงามเพื่อไปเสริมจมูก แก้จากของเดิมที่ทำมาแล้วจมูกทะลุ เจ้าหน้าที่คลินิกให้ดมยาสลบ เกิดอาการช็อกหมดสติ เสียชีวิตบนเตียงเสริมความงาม

เวลา 16.00 น. ของเมื่อวานนี้ (15 มิ.ย.) ตำรวจจากสถานีตำรวจภูธรประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จังหวัดปทุมธานี พร้อมกับกู้ภัยร่วมกตัญญู และทีมกู้ชีพโรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คาลอส เข้าตรวจสอบภายในคลินิกแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ภายในหมู่บ้านหมู่บ้านรัตนโกสินทร์ 200 ปี ถนนรังสิต-ปทุมธานี ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี หลังได้รับแจ้งมีหญิงสาวหมดสติอยู่ภายในคลินิกดังกล่าว

คลินิกดังกล่าว เป็นสถานเสริมความงาม ตั้งอยู่ในอาคาร 3 ชั้น 2 คูหา บริเวณชั้นล่าง พบร่างของ นางสาวสิรินยา อายุ 25 ปี ภูมิลำเนาเป็นชาวจังหวัดร้อยเอ็ด นอนหมดสติอยู่บนเตียงคนไข้ ทีมกู้ชีพโรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คาร์ลอส และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู พยายามช่วยกันปั๊มหัวใจ แต่ไม่เป็นผล เสียชีวิตในเวลาต่อมา

นางสาวนภาพร อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นแฟนของผู้เสียชีวิต บอกว่า แฟนตนเองทำงานเป็นเสมียนร้านซ่อมและจำหน่ายรถจักรยานยนต์ ก่อนหน้านี้ แฟนสาวไปทำจมูกที่อื่นมา แล้วจมูกเกิดรั่ว จึงค้นหาร้าน แล้วมาเจอที่นี่ จึงมาเอาที่เสริมจมูกเก่าออก ชำระเงินไปทั้งหมดแล้ว

เมื่อแผลหายดี จึงเดินทางมาเสริมจมูกใหม่เข้าไป โดยตนเองขับรถมาส่งที่คลินิก ตอนเวลาประมาณ 10.00 น. แล้วตรวจคัดกรองประวัติ ก่อนที่จะเข้าไปในห้อง ซึ่งระหว่างนั้น แฟนสาวบอกให้ตนเองกลับไปก่อน เพราะว่าการทำจมูก จะใช้เวลาประมาณ 11.00-15.00 น. 

กระทั่งเวลาประมาณ 15.00 น. ตนเองผิดสังเกตว่าทำไมแฟนสาวไม่ทักมา จึงเดินทางมาที่คลินิก แต่เมื่อมาถึงก็ต้องตกใจ เพราะมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังขนอุปกรณ์ช่วยชีวิตเข้าไปด้านในคลินิก ตนเองจึงเดินตามเข้าไป พบว่าเป็นแฟนสาวที่นอนไม่ได้สติ เมื่อสอบถามทางคลินิก ได้รับคำตอบว่า ได้ทำการดมยาสลบ แล้วแฟนสาวเกิดมีอาการอุณหภูมิในร่างกายสูงขึ้นผิดปกติ ก่อนหัวใจหยุดเต้น ทีมแพทย์ของคลินิกพยายามปั๊มหัวใจ พร้อมประสานอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูและทีมกู้ชีพโรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คาลอส เพื่อขอสนับสนุนทีมกู้ชีพ แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

น้าสาวของนางสาวสิรินยา บอกว่า ตนเองกับน้องนิวทำงานอยู่ที่เดียวกัน หลานบอกว่า จะมาแก้จมูกเพราะจมูกทะลุ โดยทำมาจากที่อื่น แล้วมาเอาออกที่นี่ จากนั้นจะมาทำที่นี่ต่อ เพราะว่าจ่ายเงินไปแล้ว โดยวันเกิดเหตุจะมาเสริมจมูก

ขณะที่ ร้อยตำรวจเอก นัธธวัฒน์ องอาจ รองสารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เชิญเจ้าของคลินิก และแพทย์ที่อยู่ในเหตุการณ์ มาสอบปากคำ พร้อมทั้งให้อาสาสมัครมูลนิธิฯ นำร่างผู้เสียชีวิต ส่งศพผ่าพิสูจน์ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark