ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ผัวแค้นเมียเก่าทิ้งลูก รุมทำร้ายผัวใหม่สาหัส จ.ระยอง

เช้านี้ที่หมอชิต - อดีตสามีแค้นอดีตภรรยา หนีไปมีสามีใหม่ ทิ้งลูก 3 คน ให้เลี้ยง จึงพาเพื่อนมาดักรออดีตภรรยา และรุมทำร้ายสามีใหม่บาดเจ็บสาหัส

คลิปขณะที่ชายเสื้อเขียว ซึ่งเป็นอดีตสามี กระทืบชายเสื้อดำวัย 30 ปี ไม่ยั้ง บริเวณหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง ถนน ค.2 ตำบลเนินพระ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง โดยมีภรรยาที่สวมเสื้อแดงพยายามห้ามปราม เฝ้าดูแลใกล้ชิด

สอบสวนเบื้องต้น หญิงสาวให้การกับตำรวจว่า ผู้บาดเจ็บเป็นสามีใหม่ของตนเอง ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นอดีตสามีและเพื่อน พากันมาใช้ของแข็งรุมทำร้ายสามีใหม่จนได้รับบาดเจ็บ

สอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ สามีใหม่ขับรถเก๋งมากับฝ่ายหญิง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ อดีตสามีและเพื่อนขับรถกระบะมาดักรอ ใช้ไม้ตีกระจกประตูรถฝั่งคนขับของสามีใหม่แตกเสียหาย รถเสียหลักพุ่งชนไม้กั้นหน้าหมู่บ้าน

จากนั้น อดีตสามีตะโกนด่าฝ่ายหญิง ที่ทิ้งลูก 3 คน ไว้ให้เลี้ยง และหนีมามีสามีใหม่ จากนั้นหันไปต่อว่าสามีใหม่ว่า ไม่มีปัญญาหาภรรยา ต้องมาเอาภรรยาคนอื่น

พอพูดจบ อดีตสามีและเพื่อนก็รุมทำร้ายสามีใหม่ ใช้ท่อนไม้ตีหน้าสามีใหม่ได้รับบาดเจ็บ ชาวบ้านและ รปภ.หมู่บ้าน เห็นเหตุการณ์ จึงเข้ามาห้ามปราม ก่อนที่อดีตสามีและเพื่อนจะขับรถหนีไป

หลังเกิดเหตุ สามีใหม่ได้รับการช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลระยองแล้ว ซึ่งหลังออกจากโรงพยาบาลแล้ว จะเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองระยอง ติดตามตัวสามีเก่ามาดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark