ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

วัยรุ่นอายุ 16 ปี ทำปืนลั่นถูกขาร้องลั่นบ้าน จ.นนทบุรี

ข่าวภูมิภาค 16 มิถุนายน 2566 - เช้าข่าว 7 สี - มีเรื่องที่เกี่ยวกับอาวุธ 2 เรื่องมานำเสนอ เรื่องแรกวัยรุ่นอายุ 16 ปี นำปืนออกมาเล่นแล้วปืนเกิดลั่นกระสุนถูกหัวเข่า ร้องลั่นบ้าน อีกเรื่อง ชายหนุ่มเกิดปวดท้องหนัก วิ่งเข้าไปถ่ายในป่า เจอลูกระเบิดอยู่ข้าง ๆ  ถึงทำเอาถ่ายไม่ออก เผ่นหนีแทบไม่ทัน

วัยรุ่นอายุ 16 ปี ทำปืนลั่นถูกขาร้องลั่นบ้าน จ.นนทบุรี
เป็นเสียงร้องขอความช่วยเหลือจากชายวัยรุ่นอายุ 16 ปี ดังออกมาจากห้องเช่าแห่งหนึ่ง ในตำบลปากเกร็ด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี หลังจากนำปืนลูกซองไทยประดิษฐ์ขึ้นมาเล่น แล้วปืนเกิดลั่นขึ้น 1 นัด กระสุนพุ่งเจาะเข้าที่หัวเข่าข้างขวา ร้องลั่นห้อง จนเพื่อนบ้านต่างพากันแตกตื่น ก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเรียกรถพยาบาลเข้าไปช่วยเหลือ ตำรวจไปตรวจสอบ ก็พบอาวุธปืนถูกทิ้งอยู่บนที่นอนภายในห้องเช่า สอบสวนเบื้องต้น ชายหนุ่มอ้างว่า ปืนกระบอกดังกล่าวเป็นของเพื่อนที่นำมาฝากไว้ นำขึ้นมาดูแล้วเกิดหลุดมือหล่นลงพื้น ปืนจึงลั่นขึ้น

ปวดท้องหนักเจอระเบิด เผ่นหนีแทบไม่ทัน จ.ลพบุรี
ที่จังหวัดลพบุรี ตำรวจ สภ.เมืองลพบุรี และหน่วย EOD ไปตรวจสอบในพื้นที่รกร้าง หลังหมู่บ้านแห่งหนึ่ง หลังได้รับแจ้งจากชายหนุ่มที่ไปรับจ้างตัดต้นไม้ ว่าพบระเบิดสภาพเก่า สนิมจับเขรอะ 1 ลูก ถูกทิ้งอยู่ในป่า เจ้าหน้าที่ไปเก็บกู้ พบเป็นระเบิดขนาด 81 มิลลิเมตร ที่ใช้กับเครื่องยิงลูกระเบิด จึงเก็บกู้ไปทำลาย ก็คาดว่าคนที่ครอบครองไว้กลัวจะมีความผิด จึงนำไปโยนทิ้ง จากการสอบถามชายหนุ่มที่ไปพบ บอกว่า มารับจ้างตัดต้นไม้แล้วเกิดปวดท้องหนัก จึงเดินเข้าไปหวังจะปลดทุกข์ แต่พอเหลือบไปเห็นลูกระเบิด ที่ปวด ๆ อยู่ก็หายเป็นปลิดทิ้ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark