ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สลดใจ เปาป้อม กรรมการมวยชื่อดังเสียชีวิต

เจาะประเด็นข่าว 7HD - เมื่อคืนที่ผ่านมา เกิดเหตุสลด เมื่อ "เปาป้อม" กรรมการมวยชาวไทย 1 เดียวในเวทีระดับโลก ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองภายในห้องพัก คาดสาเหตุมาจากความเครียดจากการทำงาน และภาวะซึมเศร้า

เมื่อคืนที่ผ่านมา เวลาประมาณ 22.00 น. ตำรวจ สน.ลาดพร้าว รับแจ้งเหตุชายก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต ภายในห้องพักของคอนโดมิเนียมชื่อดังสูง 8 ชั้น ย่านบางกะปิ จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุพบร่าง สิบตำรวจเอก วัชรินทร์ รัชนิพนธ์ หรือฉายาที่คนมวยรู้จักกันดีว่า เปาป้อม อายุ 34 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนฟูกที่นอน ภายในห้องพัก ใกล้ตัวพบอาวุธปืนตกอยู่

พันตำรวจเอก ธนาพันธ์ ผดุงการ ผู้กำกับ สน.ลาดพร้าว เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตถูกยิงที่ศีรษะ ตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือร่องรอยการงัดแงะ สอบถามภรรยาของผู้เสียชีวิตให้การว่า ผู้เสียชีวิตอยู่บ้านคนเดียว ส่วนภรรยาออกไปทำงาน เมื่อกลับมาถึงช่วงประมาณ 22.00 น. พบว่า สามีเสียชีวิตแล้ว

ทั้งนี้ ยืนยันว่า สามีไม่ได้มีปัญหาเรื่องหนี้สิน หรือติดขัดเรื่องการเงินใด ๆ แต่มักจะเครียดจากการทำงาน และมีภาวะซึมเศร้า จึงสันนิษฐานว่าเป็นการจบชีวิตตัวเอง อย่างไรก็ตาม ได้ส่งร่างของ "เปาป้อม" ไปผ่าชันสูตรยืนยันสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ก่อนให้ครอบครัวรับไปประกอบพิธีทางศาสนา

สำหรับ เปาป้อม อดีตเคยเป็นนักมวยมาก่อน เริ่มชกมวยตั้งแต่อายุ 9 ปี ผ่านการชกมามากกว่า 150 สังเวียน ก่อนจะอำลาอาชีพเพราะได้รับบาดเจ็บ แต่สุดท้ายก็หวนคืนวงการด้วยการเป็นครูสอนมวย และสอบเข้าเป็นกรรมการผู้ตัดสินมวยตั้งแต่ปี 2556 ถือเป็นหนึ่งในผู้ตัดสินมวยที่อายุน้อยที่สุด แต่มีประสบการณ์ชี้ขาดบนสังเวียนมวยมาแล้วอย่างโชกโชน การันตีความสามารถด้วยถ้วยรางวัลผู้ตัดสินยอดเยี่ยม และรางวัลผู้ตัดสินดีเด่นมากมายติดต่อกัน 2 ปีซ้อน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark