ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รถเก๋งชนผู้หญิงข้ามถนน ร่างกระเด็นบาดเจ็บ จ.ชลบุรี

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ผู้หญิงอายุ 70 ปี เดินข้ามถนนบริเวณสี่แยก โดยไม่ได้ตรวจสอบว่าสัญณาณจราจรเป็นไฟเขียว ถูกรถเก๋งพุ่งชนจนร่างกระเด็นไปกระแทกกับรถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนคนขับรถเก๋งก็ถูกแจ้งข้อหาดำเนินคดี

เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ช่วยปฐมพยาบาลผู้หญิงอายุ 70 ปี ที่ถูกรถเก๋งพุ่งชนร่างกระเด็น แล้วไปกระแทกกับรถจักรยานยนต์อย่างแรง จนทำให้ได้รับบาดเจ็บ โดยมีบาดแผลหลายแห่งตามร่างกาย และนอนแน่นิ่งอยู่กลางถนน ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงสายวันนี้ บนถนนสุขุมวิท บริเวณสี่แยกไฟแดงบ้านสวน อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี ส่วนคนขับรถเก๋ง ซึ่งเป็นผู้ชายวัยกลางคน หลังเกิดเหตุก็รอให้ปากคำกับตำรวจ

ขณะที่คนขี่รถจักรยานยนต์ บอกว่า ก่อนเกิดเหตุผู้หญิงอายุ 70 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บ กำลังเดินข้ามถนน และจังหวะนั้นสัญณาณไฟจราจรก็เปลี่ยนจากสีแดงเป็นสีเขียว ตนเองจึงขี่รถออกไปตามปกติ ส่วนรถเก๋งซึ่งจอดอยู่เลนกลาง ก็ขับออกตามหลังมา และคาดว่าอาจจะมองไม่เห็น หรือไม่คาดคิดว่าจะมีคนเดินข้ามถนนในช่วงมีสัญญาณไฟเป็นเขียว จึงพุ่งชนจนผู้หญิงอายุ 70 ปี กระเด็นมากระแทกกับรถจักรยานยนต์ของตนเองได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ขณะนี้ผู้หญิงอายุ 70 ปี ที่ไดรับบาดเจ็บยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลชลบุรี ซึ่งแพทย์ยังต้องดูแลอย่างใกล้ชิด เพราะกลัวว่าจะมีอาการบอบช้ำภายใน ส่วนผู้ชายคนขับรถเก๋ง เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหาขับรถประมาท จนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark