ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

หญิงปัสสาวะข้างร้านสะดวกซื้อ ถูกไฟฟ้าดูดเสียชีวิต จ.นนทบุรี

เจาะประเด็นข่าว 7HD - หญิงอายุ 34 ปี เคราะห์ร้าย นั่งซ้อนท้ายรถจักร์ยานยนต์เพื่อนไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ และเกิดปวดปัสสาวะ จึงแอบเข้าไปนั่งหลบมุมปัสสาวะข้างห้องเก็บของ ถูกไฟฟ้าดูดเสียชีวิต

กลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ จังหวัดนนทบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกไฟฟ้าดูดเสียชีวิต ใกล้กับร้านสะดวกซื้อภายในซอย อบต.คลองข่อย อำเภอปากเกร็ด ตรวสอบพบว่าผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิงอายุ 34 ปี สภาพศพนอนหงาย บริเวณข้อศอกซ้าย สะโพกซ้าย และน่องซ้ายมีร่องรอยถูกไฟฟ้าดูดเป็นแผลไหม้

เพื่อนผู้เสียชีวิตบอกว่า ขี่รถจักรยานยนต์มาจากห้องเช่า โดยผู้เสียชีวิตนั่งซ้อนท้ายไปซื้อสุราที่ร้านค้า แต่สุราหมดร้าน จึงพากันไปซื้อที่ร้านสะดวกซื้อ และผู้เสียชีวิตเกิดปวดปัสสาวะ จะขอเข้าห้องน้ำ แต่ที่ร้านสะดวกซื้อไม่มีห้องน้ำ จึงลงจากแล้ววิ่งออกไป คาดว่าน่าจะไปแอบปัสสาวะบริเวณห้องเก็บของข้างร้านสะดวกซื้อ และถูกไฟฟ้าดูดเสียชีวิต

ส่วนที่เกิดเหตุวันนี้เจ้าหน้าที่ยังใช้เชือกกั้น โดยห้ามไมให้ใครเข้าใกล้พื้นที่จุดเกิดเหตุ ทั้งนี้เพื่อความลอดภัย ขณะที่ช่างไฟของร้านสะดวกซื้อก็มาตรวจระบบไฟฟ้าด้าย ส่วนจะเป็นต้นเหตุตามที่เพื่อนผู้เสียชีวิตระบุหรือไม่ ต้องรอให้ผู้เชี่ยวชาญเข้าไปตรวจสอบระบบสายไฟฟ้าอีกครั้ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark