ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เถียงกันเรื่องเติมน้ำมันรถ พ่อยิงลูกชายบาดเจ็บสาหัส จ.ปราจีนบุรี

เจาะประเด็นข่าว 7HD - พ่อ-ลูกตั้งวงดื่มสุราจนเมา แล้วถกเถียงกันเรื่องเติมน้ำมันรถจักรยานยนต์ จนเรื่องบานปลาย คนเป็นพ่อคว้าปืนยิงใส่ลูกชายได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนที่จะถูกตำรวจจับกุมตัวดำเนินคดี

กลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ และตำรวจ สภ.กบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี ได้นำตัวชายอายุ 34 ปี ส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี หลังจากถูกคนเป็นพ่อใช้อาวุธปืนยาวแบบปืนแก๊ปยิงใส่ และกระสุนถูกที่บริเวณหน้าท้อง จนเป็นบาดแผลรวม 12 รู ได้รับบาดเจ็บสาหัส 
 
ก่อนเกิดเหตุผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ได้นั่งดื่มสุรากับพ่อที่บ้านพัก ในพื้นที่หมู่ที่ 5 ตำบลบ้านนา อำเภอกบินทร์บุรี กระทั่งทั้ง 2 คนอยู่ในอาการมึนเมา แล้วคนเป็นพ่อได้บ่นว่าลูกชายขี่รถจักรยานยนต์จนน้ำมันหมด แล้วไม่เคยเติมน้ำมัน ส่วนลูกชายก็โต้เถียง และด่าทอกันไปมา ทำให้คนเป็นพ่อโมโห และด้วยความมุนเมา เดินเข้าไปในบ้านแล้วคว้าปืนยิงใส่ลูกชายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส แล้วหลบหนีไป

หลังเกิดเหตุตำรวจ สภ.กบินทร์บุรี ก็ตามจับคนเป็นพ่อได้ และควบคุมตัวอยู่ในห้องควบคุม พร้อมทั้งแจ้งข้อหาพยายามฆ่า และความผิดเกี่ยวกับ พ.ร.บ.อาวุธปืน โดยที่ยังไม่มีญาติมาเยี่ยมแต่อย่างใด ตำรวจบอกว่าเบื้องต้นให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา และจะนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดกบินทร์บุรี ในวันพรุ่งนี้

ส่วนลูกชายที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว แต่ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลกบินทร์บุรี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark