ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

อาชีพบริการ ทำแบบนี้ได้ด้วยหรือ

ข่าวภูมิภาค 19 มิถุนายน 2566 - เช้าข่าว 7 สี - ชายคนหนึ่งแจ้งความถูกพนักงานบริษัทรถโดยสารสายหนึ่ง ในสถานีขนส่งจังหวัดนครราชสีมา ข่มขู่ คุกคาม ด่าว่า "โง่จัง" เพียงเพราะปฏิเสธใช้บริการ

กล้องวงจรปิดภายในสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดนครราชสีมา แห่งที่ 2 บันทึกภาพชายคนหนึ่งรูปร่างสูงใหญ่ พยายามรั้งตัวชายสวมหน้ากากอนามัย ใส่หมวกแก๊ป สะพายกระเป๋าเป้ ให้ขึ้นรถโดยสารของบริษัทตัวเอง แต่ชายคนดังกล่าวปฏิเสธ แล้วเดินหลบออกมา โดยมีแฟนสาวเดินตามหลังมาติด ๆ
แต่แล้วเหตุไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อชายทั้งคู่หันมาเผชิญหน้ากันอีกครั้ง ก่อนที่ชายรูปร่างสูงใหญ่ (พนักงานขายตั๋วบริษัทรถโดยสาร) จะเข้าไปใช้มือผลักอกชายที่สวมหมวกแก๊ป ชายทั้ง 2 คน มีปากเสียงโต้เถียงกัน แฟนสาวเห็นท่าไม่ดี หยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาบันทึกคลิปไว้ แต่ก็ยังถูกชายรูปร่างสูงใหญ่ตามมาต่อว่า ปัดแย่งโทรศัพท์มือถือของฝ่ายหญิง จนเกิดการโต้เถียงกันอย่างรุนแรง เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วง 14.22 น. วันที่ 15 มิถุนายนที่ผ่านมา 

ทีมข่าวพูดคุยกับผู้เสียหาย เล่าว่า เขาและแฟนสาวกำลังจะเดินทางเข้ากรุงเทพมหานคร เมื่อมาถึงสถานีขนส่งฯ ได้พบเจอกับคู่กรณี เป็นพนักงานขายตั๋วของบริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งมีบริการรถสายนครราชสีมา-กรุงเทพฯ ด้วย 

อีกฝ่ายพูดชักชวนให้เขาและแฟนสาวขึ้นรถ บอกรถออก 14.30 น. ไปคันนี้ดีกว่า ตัวเขาบอกไปว่า "ไม่ครับ" ชายคนดังกล่าวจึงพูดว่า "ทำไมโง่จัง" เมื่อได้ยินเช่นนั้นถึงขั้นฉุนขาด หันหลังกลับไปถามด้วยถ้อยคำสุภาพ "พี่ว่าใคร" แต่กลับถูกชายขายตั๋วผลักอกและกระชากคอเสื้อ

หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้โทรศัพท์แจ้งสายด่วน 191 ตำรวจสายตรวจเดินทางมายังสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดนครราชสีมา แห่งที่ 2 แต่ไม่พบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว จึงให้ผู้เสียหายนำหลักฐานภาพกล้องวงจรปิดไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งตำรวจจะได้ประสานทางขนส่งจังหวัดนครราชสีมา และ บริษัทต้นสังกัดของผู้ก่อเหตุ ให้ดำเนินการตามระเบียบต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark