ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สลด หนุ่มตามง้อคืนดีแฟนสาวไม่สำเร็จ ชักปืนยิงเสียชีวิตหน้าบ้าน

ข่าวภูมิภาค 19 มิถุนายน 2566 - สนามข่าว 7 สี - ที่จังหวัดเพชรบูรณ์ มีเหตุการณ์สลดเกิดขึ้นเมื่อคืนนี้ เป็นเหตุชายหนุ่มตามง้อขอคืนดีกับแฟนสาวไม่สำเร็จ แถมยังถูกพ่อของฝ่ายหญิงกีดกันไม่ให้คบหากัน จึงตัดสินใจชักปืนยิงขู่ฝ่ายหญิง ขณะกำลังจอดรถหน้าบ้าน แถมยังจ่อยิงในระยะประชิดตัว เป็นเหตุุทำให้เสียชีวิต ก่อนหลบหนี สุดท้ายสำนึกผิด โพสต์ข้อความและภาพถ่ายคู่กันกับแฟนสาวในเฟซบุ๊ก บอกว่า พี่ขอโทษ หากชาติหน้ามีจริง ขอให้เกิดมาเป็นผัวเมียกันอีก 

ตำรวจ สภ.ศรีเทพ พร้อมด้วยแพทย์นิติเวช และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านบึงนาจาน อำเภอศรีเทพ จังหวัดเพชรบูรณ์ พบร่างหญิงสาว ซึ่งเป็นลูกของเจ้าของร้านอาหารชื่อดังในอำเภอศรีเทพ เสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ด้านหน้ารถกระบะ สี่ประตู ในสภาพถูกยิงที่ศีรษะ 1 นัด มีปลอกกระสุนปืนตกอยู่ที่พื้น และพบกระจกรถกระบะฝั่งคนนั่งด้านหลังถูกยิงแตกทั้งบาน

โดยผู้ก่อเหตุในครั้งนี้ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นแฟนของผู้เสียชีวิต ที่มาตามง้อขอคืนดีด้วย แต่ไม่สำเร็จ แถมยังถูกพ่อของฝ่ายหญิงกีดกันไม่ให้คบหากัน ทำให้เจ้าตัวเกิดโมโหและบันดาลโทสะ ก่อเหตุสลดดังกล่าว และได้ขับรถหลบหนีไป

ทราบชื่อต่อมาคือ นายชาญณรงค์ กิ่งคำ เป็นชาวจังหวัดลพบุรี ซึ่งเป็นแฟนของผู้เสียชีวิต สาเหตุของการก่อเหตุครั้งนี้ น่าจะมาจากปมหึงหวง หลังจากก่อนหน้านี้ฝ่ายชายได้ตามมาง้อขอคืนดีกับฝ่ายหญิงหลายครั้ง แต่ไม่สำเร็จ แถมยังเคยขับรถเฉี่ยวชนกันอีกด้วย และพบว่าภายหลังเกิดเหตุเพียงไม่กี่ชัวโมง ทางฝ่ายชายซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ ได้โพสต์ภาพที่ถ่ายคู่กับแฟนสาวลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมกับเขียนข้อความในลักษณะตัดพ้อผู้เป็นพ่อของฝ่ายหญิง และข้อความขอโทษฝ่ายหญิง โดยบอกว่า หากชาติหน้ามีจริงข อให้เกิดมาเป็นผัวเมียกันอีก"

ขณะที่ความคืบหน้าล่าสุด ตำรวจอยู่ระหว่างเร่งล่าติดตามตัวชายผู้ก่อเหตุรายนี้ มาดำเนินคดีตามกฎหมาย คาดว่าน่าจะหลบหนีไปได้ไม่ไกล

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark