ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รถตู้นักเรียนชนรถอเนกประสงค์ บาดเจ็บ 7 คน จ.นครปฐม

ข่าวภูมิภาค 19 มิถุนายน 2566 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - รถตู้รับส่งนักเรียนวิ่งข้ามเลนไปชนรถอเนกประสงค์ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 7 คน ที่จังหวัดนครปฐม

ตำรวจ สภ.พุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม ตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณถนนเลียบคลองโยง ตำบลคลองโยง อำเภอพุทธมณฑล พบรถตู้รับส่งนักเรียนจอดขวางถนน ส่วนหน้ารถด้านขวามีรอยชนได้รับความเสียหาย โดยมีนักเรียนอายุ 5-11 ขวบ ได้รับบาดเจ็บ 3 คน ใกล้กันพบรถอเนกประสงค์ตกอยู่ในทุ่งนา สภาพหน้ารถด้านขวามีรอยถูกชน ได้รับความเสียหาย มีผู้บาดเจ็บ 4 คน เป็นผู้ใหญ่ 2 คน และนักเรียน 2 คน ถูกนำส่งโรงพยาบาลพุทธมณฑล

คนขับรถตู้ เล่าว่า ตนเองขับรถรับส่งนักเรียนตามปกติ เมื่อมาถึงถึงที่เกิดเหตุ ได้มองหากระเป๋าเงินที่วางไว้หน้ารถ และมารู้ตัวอีกทีเมื่อรถวิ่งข้ามเลนไปชนกับรถอเนกประสงค์ พร้อมขอรับผิดชอบในเรื่องที่เกิดขึ้น

คนขับรถอเนกประสงค์ เล่าว่า ตนเองขับรถออกจากบ้าน เพื่อไปส่งลูกสาว 2 คน ที่โรงเรียน พร้อมกับญาติที่ไปทำงาน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ รถตู้ได้วิ่งข้ามเลนมาหารถของตนเอง และชนรถตนเองอย่างแรง ทำให้รถตกลงไปในทุ่งนา เป็นเหตุให้ลูกสาวสาวและญาติได้รับบาดเจ็บ

ตำรวจ ระบุว่า ได้นำตัวคนขับรถทั้ง 2 คัน ไปสอบปากคำ และรวบรวมหลักฐาน ก่อนจะพิจารณาแจ้งข้อหากับคนขับรถตู้ และดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark