ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ตร.เร่งล่าตัวคนร้ายจ่อปืนยิง นร.บาดเจ็บสาหัส

ข่าวอาชญากรรม 20 มิถุนายน 2566 - สนามข่าว 7 สี - นักเรียน นักเลง ปัญหานี้ยังคงแก้ไม่จบ มีนักเรียน 2 คน คนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์อีกคนก็ซ้อน อยู่ดี ๆ มีนักเรียนอีกกลุ่มขี่รถจักรยานยนต์มาประกบข้าง ใช้อาวุธปืนจ่อยิงศีรษะ

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวานนี้ ที่ซอยหทัยราษฎร์ 39 แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร ทีมสนามข่าว 7 สี ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ พบว่าบริเวณพื้นถนนยังคงมีคราบเลือดเปรอะเปื้อนอยู่

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตอนนั้นตนนั่งอยู่ในร้าน ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด จึงรีบออกมาดู เห็นกลุ่มผู้ก่อเหตุบางคนมีการชูอาวุธมีดขึ้นฟ้าด้วย ส่วนคนเจ็บทั้ง 2 คน อาการสาหัส นอนนิ่งหายใจรวยรินอยู่กลางถนน ที่บริเวณศีรษะของทั้งคู่พบว่าถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด ตนรู้สึกตกใจมาก เพราะอาศัยอยู่ที่นี่มาเกือบ 10 ปี ก็ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน

ทางด้านเพื่อนของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ทั้งสองคนเพิ่งจะอายุครบ 15 ปี เมื่อไม่กี่วันก่อน และไม่เคยมีปัญหาบาดหมางกับใคร แต่คาดว่าน่าจะเป็นปัญหาเรื่องความบาดหมางระหว่างสถาบัน ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่อาการยังสาหัส นอกจากนี้ยังเล่าต่ออีกว่า ก่อนเกิดเหตุประมาณ 1 ชั่วโมง พวกตนโดนกลุ่มผู้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดปาใส่บริเวณใกล้ ๆ กับจุดเกิดเหตุ เคราะห์ดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ซึ่งตนก็ยังงงว่าเพราะอะไรถึงโดนหาเรื่อง เพราะที่ผ่านมาพวกตนไม่เคยไปมีเรื่องกับใคร

ขณะนี้ตำรวจ สน.นิมิตรใหม่ อยู่ระหว่างสืบสวนสอบสวน เร่งล่าตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาลงโทษตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark