ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แค้นแอบกิ๊กเมีย หนุ่มแทงคนขับรถแท็กซี่ บาดเจ็บสาหัส

เช้านี้ที่หมอชิต - โชเฟอร์แท็กซี่ อายุ 45 ปี ถูกแทงสาหัส หลังชายที่รู้จักมาดักรอหน้าอู่รถแท็กซี่ หาว่าแอบไปเป็นกิ๊กกับภรรยาตัวเอง เหตุการณ์นี้มีคลิปขณะเกิดเหตุ

นี่เป็นภาพเหตุการณ์ที่ชายคนหนึ่งถือทั้งไม้และมีดวิ่งไล่กวดชายอีกคนที่มีสภาพอ่อนเปลี้ย น่าจะถูกอาวุธมีดเข้าที่พุงไปแล้ว จะเห็นว่าชายที่วิ่งหนีพยายามตอบโต้กลับ แต่อาวุธที่สองมือของอีกคนทำให้ตอบโต้อะไรไม่ได้ จึงวิ่งหนีเอาชีวิตรอด ก่อนที่ชายที่ถืออาวุธจะหยุดไล่ ตะโกนท้าทาย ก่อนจะหันหลังเดินกลับไป

ภาพตัดมา ชายคนที่ถูกแทงนอนบาดเจ็บสาหัสอยู่ริมถนน หน้าตลาดนัดสวนบางแสง ซอยสุขสวัสดิ์ 100 หรือ ซอยวัดใหญ่บางปลากด หมู่ 7 ตำบลในคลองบางปลากด อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ ทราบชื่อ นายธีรพร อายุ 45 ปี ชาวจังหวัดสุรินทร์ มีอาชีพขับแท็กซี่ ชาวบ้านรีบแจ้งตำรวจและเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง เข้าให้ความช่วย

สอบถามคนเจ็บ บอกว่า มือแทงชื่อ นายสัมประสิทธิ์ เคยรู้จักกันมาก่อน มาดักรออยู่หน้าที่หน้าอู่แท็กซี่ พอตนเองขับรถมาถึงอู่แท็กซี่ ผู้ก่อเหตุเดินมาหาบอกว่าจะชวนไปเลี้ยงเหล้า จึงยอมเดินไปด้วยกัน ระหว่างทางผู้ก่อเหตุพูดขอเพื่อเคลียร์ปัญหาคาใจ นายสัมประสิทธิ์ถามตนว่า แอบมีอะไรกับเมียตนเองหรือเปล่า พอเดินมาถึงปากซอย นายสัมได้ใช้มีดจ้วงแทงตนและใช้ไม้ตีจนได้รับบาดเจ็บ

สิ่งที่นายธีรพรเล่า สอดคล้องกับที่ชาวบ้านเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้บาดเจ็บ กับ ผู้ก่อเหตุ วิ่งไล่กันมาจากซอยอู่แท็กซี่ ได้ยินเสียงผู้ก่อเหตุตะโกนถามว่ามายุ่งอะไรกับเมียกู ก่อนมีชาวบ้านโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.พระสมุทรเจดีย์ สามารถติดตามจับกุมตัว นายสัมประสิทธิ์ อายุ 36 ปี ผู้ก่อเหตุได้แล้ว โดยทีมข่าวได้พูดคุยกับผู้ก่อเหตุ บอกว่า คนเจ็บเป็นพี่ชายที่รู้จัก และไว้ใจจนพาเข้าบ้าน แต่ปรากฏว่าแอบไปเป็นชู้กับเมียของตนเอง โดยอาศัยช่วงเวลาที่ตนเองไปทำงานมาสวมเขาให้ตนเอง ยอมรับว่าโกรธมาก และตอนนี้เมีย และลูกสาววัย 4 ขวบ หายตัวไป 20 วันแล้ว ตนเองต้องลาออกจากงาน เพื่อมาตามหาเมียแต่ก็ไม่พบ จึงได้นัดพี่ชายคนนี้ออกมาหา เพื่อจะสอบถามว่าเมียตนอยู่ไหน แต่นายธีรพรบอกไม่รู้ และปฏิเสธว่าไม่ได้มีสัมพันธ์อะไรกับเมียตนเอง ตนเองจึงโมโหฟิวส์ขาด บันดาลโทสะชกต่อย และชักมีดมาแทง

นายสัมประสิทธิ์บอกว่า ที่ทำไปไม่ได้หวังถึงขั้นเอาชีวิต แต่เพราะโมโห ขอยอมรับผิดทุกอย่าง แต่ไม่ขอขอโทษคนเจ็บ เพราะคนเจ็บต้องขอโทษตนเอง ที่มาหักหลังตนเองแบบนี้ และอยากบอกกับเมียตัวเองว่า ยังรัก และพร้อมเริ่มใหม่อยู่เสมอ ไม่สนใจอดีตที่ผ่านมา พร้อมจะลืมทุกอย่างเพื่อเดินหน้าต่อ ตอนนี้ตนเองต้องไปรับโทษ ถ้าเมียจะไม่รอก็ขอให้ดูแลลูกดี ๆ อย่าให้ลูกโตมาแล้วเป็นคนแบบพ่อ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark