ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

อีกแล้ว! แมวอ้วนพุ่งตกตึก 5 ชั้น โดนกระจกรถแตกยับ เจ้าตัวคางแตกนิดหน่อย

แมวตกตึก

ซ้ำรอยอีกราย แมวอ้วนพุ่งตกตึก 5 ชั้น  โดนกระจกรถแตกยับ ส่วนเจ้าเหมียวคางแตกนิดนึง ทาสกุมขมับเพิ่งย้ายมา 10 วัน ก็สร้างเรื่องเลย

แมวอ้วนตกตึก อีกแล้ว โดยผู้ใช้งาน tiktok ชื่อ  @bambie_oum ได้โพสต์เรื่องราวเหตุการณ์สุดระทึกและไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับแมวของตัวเอง เจ้า"โมจิ" พลัดตกจากคอนโดที่เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ได้เพียง 10 วัน ตกลงมาความสูง 5 ชั้น ใส่รถยนต์เพื่อนบ้านที่จอดอยู่กระจกแตก โดยระบุว่า "เห็นข่าวแมวคนอื่นตกคอนโด แต่มาวันนี้แมวเราตกมาใส่รถ เค้าโดนจ่ายค่าประกัน 10,000 พี่ประกันลด 7,000 ขอปิด 6,000 เค้าตกลง พี่เจ้าของรถใจดีมาก ไม่คิดค่าเสียเวลา ค่ารถจอดซ่อม"

โดยเจ้าของได้เผยว่า แมวตัวนี้ ชื่อ โมจิ อายุ 1 ปี 6 เดือน น้ำหนักตัวอยู่ที่ 4 กก. ชั่งไว้ตั้งแต่ 2 เดือนที่แล้ว ซึ่งอาการเจ้าโมจิหลังจากตกตึกไม่เป็นอะไรมาก คางเป็นแผล ตอนนี้ทาสตกใจอย่างมากเพราะเพิ่งย้ายมาอยู่คอนโดนนี้ได้เพียง 10 วันเท่านั้น เหตุเกิดจากความประมาทของเธอเอง เพราะไว้ใจและใจอ่อนให้เจ้าโมจิออกมาที่ระเบียง หลังจากนี้จะไม่ให้ออกมาอีกแล้ว พร้อมเตรียมย้ายคอนโดนที่มีระเบียงกั้นอย่างดีเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุซ้ำ

BUGABOO NEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก   @bambie_oum


@bambie_oum เสียตังแต่ฟ้าสาง ประมาทเอง ตามใจแมวแบบไม่ใช่เหตุ แงง #แมวตกใส่รถ #แมว #ทาสแมวอ้วน ♬ ท้อใจ

@bambie_oum ตอบกลับ @Arraiwaaa คางเป็นแผล ขี่ตุ๊กตาซ่าเหมือนเดิมค่ะ ขอบคุณที่เป็นห่วงน้องนะคะ ช่วยทาสหาค่าข้าวได้นะคะ ตะกร้ าหน้ าโปรไฟล์#แมวตกใส่รถ #ทาสแมวอ้วน ♬ nhạc nền - Đà Lạt +
@bambie_oum ตอบกลับ @Gunที่แปลว่าปืน ขอบคุณคำแนะนำมาก ๆ เลย แต่มันกะทันหันไปนิด บวกกับน้องแมวชอบนอนรับลม ตามใจผิดเรื่องไปหน่อยค่ะ แม่กับพี่ๆ ก็เตือนแล้ว แต่เราไว้ใจน้อง ว่าน้องคงไม่ตก ประมาทล้วนๆ เลยค่ะ โชคดีที่น้องยังปลอดภัย #แมว #ทาสแมวอ้วน #โมจิแมวตกใส่รถ #แมวตกใส่รถ ♬ ท้อใจ
 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark