ข่าวในหมวด ข่าวประชาสัมพันธ์

บทเพลงของคนคลั่งรัก “ดีที่สุดที่เคยมีมา” จาก Lipta x Eminent

ถ้าช่วงนี้ใครอินเลิฟอยากหาเพลงรักความหมายดีดีมาทำให้หัวใจพองโต เราแนะนำให้ลองฟังเพลงนี้ “ดีที่สุดที่เคยมีมา” จาก Lipta เพลงของคนคลั่งรักอย่างแท้จริงที่ความพิเศษของบทเพลงนี้ถ้าจะบอกว่าเป็นเพลงโฆษณาทุกคนคงหน้างงว่าโฆษณาตรงไหน หลังจาก อ่านบทความนี้เราอยากให้กลับไปดู MV อีกรอบแล้วจะเข้าใจมากขึ้น


“ดีที่สุดที่เคยมีมา” บทเพลงที่ถูกแต่งมาในวาระพิเศษของแบรนด์แอร์ไทยชั้นนำของประเทศ Eminent Air ที่ครบรอบ 45 ปีที่อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนาน ทางแบรนด์จึงมีโจทย์ที่ อยากจะร่วมงานกับศิลปินที่อารมณ์ดีเหมือนสโลแกนของทางแบรนด์เอง จึงไปตกที่ศิลปิน คู่ดูโอ้มากฝีมือที่มีความอารมณ์ดีเต็มเปี่ยมอย่าง Lipta แต่โจทย์ของทางแบรนด์นั้น ไม่ต้องการให้เพลงนี้เป็นเพลงขายของ แต่เน้นขายความรู้สึกที่แบรนด์อยากถ่ายทอดแทน คำขอบคุณตลอด 45 ปีที่ผ่านมา และสามารถให้เป็นเพลงรักที่ใครฟังในวาระโอกาสไหนก็ได้ ซึ่งทาง Lipta เองก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ด้วยเนื้อเพลงที่ต้องบอกเลยว่า ถ้าฟังครั้งแรกอาจ เป็นเหมือนฟังเรื่องราวของคู่รักหนึ่งคู่ที่มีความแตกต่างแต่ก็อยู่ร่วมกันได้ แต่ถ้าฟังในมุม แบรนด์นั้น ก็มองได้ถึงการอยู่ร่วมกันมานานกว่า 45 ปีของทุกคนในครอบครัวไม่ว่าจะเป็น ลูกค้าเอง ตัวแทนจำหน่าย ช่างแอร์ พนังงานทุกคน รวมถึงคนที่ร่วมงานกันมา ซึ่งเรา ผ่านร้อนผ่านหนาวมาด้วยกัน มีเข้าใจและไม่เข้าใจกัน มีหัวเราะ มีร้องไห้ แต่ทุกคนก็ยังคง อยู่กันมาตลอด และจะอยู่อย่างนี้ตลอดไปอีกนาน ตามเนื้อหาในบทเพลง




และนี้คือบทเพลงที่มีความหมายกับทั้งคนฟังและแบรนด์ที่ฟังได้ลื่นๆ ไม่มีการสอดแทรก ความเป็นแบรนด์ลงไปในบทเพลงให้เลี้ยน อีกทั้งยังมีท่าเต้นน่ารักๆ ให้เราได้ไปซ้อมเต้นกับคนรู้ใจ ซึ่งทาง Eminent ยังคงมีกิจกรรมให้ร่วมสนุก ผ่านช่องทาง TikTok  โดยนำเพลงนี้ มาทำกิจกรรมให้ทุกคนมาร่วมสนุกฉลองครบรอบ 45 ปีต่อไป โดยสามารถติดตามความ เคลื่อนไหวของ Campaign ต่อไปได้ทาง https://www.tiktok.com/@eminentair เพลงขายของที่ไม่มีแบรนด์ แต่มีเจตนารมณ์ของแบรนด์อย่างเต็มเปี่ยม เราอยากชวนทุกคน ลองไปฟังเพลงนี้กันดูแล้ว  ลองนับดูว่าเราเห็นแอร์ Eminent กี่ฉาก https://www.youtube.com/watch?v=O5-Vye_L608

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark