ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ล่าตัวแก๊งโจ๋ ดักยิงลูกค้าร้านใบกระท่อม 9 นัด จ.ร้อยเอ็ด

เช้านี้ที่หมอชิต - กลุ่มวัยรุ่นคู่อริ ดักยิงลูกค้าร้านใบกระท่อม กระหน่ำยิงรวม 9 นัด จนได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ก่อนหลบหนี กล้องวงจรปิดจับภาพนาทีเกิดเหตุเอาไว้ได้

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพขณะที่คู่อริจอดรถจักรยานยนต์ ดักรออยู่หน้าร้าน พอเห็นผู้บาดเจ็บขี่รถจักรยานยนต์ผ่านหน้าร้าน ก็ถูกดึงลงจากรถจักรยานยนต์จนล้มลง จากนั้นเข้าไปจ่อยิงด้วยอาวุธปืน 1 นัด ก่อนที่ผู้บาดเจ็บจะวิ่งเข้ามาหลบในร้าน แล้วถูกกระหน่ำยิงใส่ร้านอีก 8 นัด ก่อนที่กลุ่มผู้ก่อเหตุจะขับรถเก๋ง 2 คัน และรถจักรยานยนต์ 1 คัน หลบหนีไป

เหตุเกิดบริเวณอาคารพาณิชย์ 2 ชั้น ที่เปิดเป็นร้านขายใบกระท่อม ในบ้านหนองแก ตำบลเหนือเมือง อำเภอเมืองจังหวัดร้อยเอ็ด ผู้บาดเจ็บทราบชื่อ คือ นายตูมตาม อายุ 20-30 ปี ถูกยิง 2 นัด ที่หน้าท้องและกลางหน้าอก มีลูกจ้างภายในร้านขับรถเก๋งนำส่งโรงพยาบาลร้อยเอ็ด

ตรวจสอบพบร่องรอยความเสียหายที่บริเวณกระจกหน้าร้าน ถูกยิงด้วยกระสุนปืนหลายจุด และมีรถจักรยานยนต์ของลูกจ้างของร้านถูกยิงเสียหาย เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ และเก็บหลักฐานบันทึกภาพ และตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่คาดว่าคนร้ายจะใช้หลบหนี

ส่วนปมในการก่อเหตุ สันนิษฐานว่าอาจจะเป็นความขัดแย้งทางด้านธุรกิจ หรือความขัดแย้งส่วนตัว ซึ่งจะเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark