ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

หนุ่มขับรถกระบะหลุดโค้ง ชนรูปปั้นม้าลายหน้าศาล ล้มระเนนระนาด

ข่าวภูมิภาค 22 มิถุนายน 2566 - สนามข่าว 7 สี - มีอุบัติเหตุมาเตือนอันตรายกันในช่วงฝนตกถนนลื่น โดยที่จังหวัดสมุทรปราการ มีเหตุหนุ่มขับรถกระบะเสียหลักแหกโค้งชนรูปปั้นม้าลายหน้าศาลหลวงปู่เอี่ยวหักล้มระเนระนาดเกือบ 10 ตัว เคราะห์ดีที่หนุ่มคนขับไม่เป็นอะไรรอดมาได้อย่างหวุดหวิด

หนุ่มขับรถกระบะหลุดโค้ง ชนรูปปั้นม้าลายหน้าศาล ล้มระเนนระนาด
เหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงเที่ยงคืนเศษที่ผ่านมา ขณะที่มีฝนตกถนนลื่น บริเวณทางโค้งหน้าศาลหลวงปู่เอี่ยว หรือศาลโค้งโพธิ์ ริมถนนสุขุมวิทสายเก่า ตำบลท้ายบ้าน พื้นที่ตัวเมืองจังหวัดสมุทรปราการ พบรูปปั้นม้าลายตัวใหญ่ที่ตั้งอยู่หน้าศาล มีความสูงจากพื้นประมาณ 1 เมตร ถูกชนล้มแตกหักหลายตัว โดยมีรถกระบะ 4 ประตู คู่กรณี จอดอยู่ใกล้กันในสภาพด้านข้างรถพังเสียหาย สอบสวนหนุ่มคนขับรถกระบะคันเกิดเหตุ บอกว่า ขณะกำลังขับรถกลับบ้านโดยวิ่งฝ่าสายฝนมาตลอดทางได้หักหลบรถจักรยานยนต์คันหน้าในช่วงทางโค้งที่เกิดเหตุ ทำให้รถเสียหลักหมุนคว้างบังคับไม่อยู่ ฟาดเข้ากับรูปปั้นม้าลายหน้าศาลเข้าเต็มแรง และเคราะห์ดีที่ตัวเขาไม่เป็นอะไร

รถกระบะพลิกคว่ำ เสียชีวิต 2 คน บาดเจ็บหลายคน จ.ปทุมธานี
ที่อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี เกิดเหตุรถกระบะเสียหลักพลิกคว่ำ มีคนเสียชีวิต 2 คน และได้รับบาดเจ็บอีกหลายคน นอนร้องขอความช่วยเหลืออยู่ที่ร่องเกาะกลางถนน เหตุเกิดที่บริเวณช่องทางด่วน ถนนพหลโยธิน มุ่งหน้าขาเข้ากรุงเทพมหานคร

เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งช่วยเหลือผู้บาดเจ็บที่ติดอยู่ในรถออกมาได้อย่างทุลักทุเล บริเวณที่เกิดเหตุพบรถกระบะสีบรอนด์เงินเสียหลักหงายท้องล้อชี้ฟ้า สภาพรถพังยับเยิน ในลักษณะชนขอบทางแล้วพลิกคว่ำ เครื่องมือช่างและข้าวของกระจัดกระจาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดชายและหญิง 6 คน พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 2 คน ยังไม่ทราบชื่อ ทั้งหมดเป็นชาวกัมพูชา เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูเร่งให้การช่วยเหลือ และนำส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษา

ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมกับแพทย์เวร และบันทึกภาพจุดเกิดเหตุเก็บไว้เป็นหลักฐาน และจะทำการสอบปากคำผู้ขับรถกระบะ ผู้บาดเจ็บ รวมทั้งผู้เห็นเหตุการณ์ ถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark