ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ลูกทรพีป่วยจิตขาดยา 5 วัน ฟันแม่ดับคาบ้านพัก จ.ยโสธร

เช้านี้ที่หมอชิต - ลูกชายป่วยจิตเวช ไม่ได้กินยามา 5 วัน ก่อเหตุสลด ใช้มีดพร้าฟันแม่บังเกิดเกล้าของตัวเองเสียชีวิต พี่ชายเผยก่อนเกิดเหตุเห็นแม่กับน้องชายยังนั่งกินข้าวด้วยกันอยู่เลย

จากกรณีที่ตำรวจ สภ.เลิงนกทา รับแจ้งเหตุ ลูกชายใช้อาวุธมีดฟัดแม่ตัวเองจนเสียชีวิตในบ้านพักที่ตำบลศรีแก้ว อำเภอเลิงนกทา จังหวัดยโสธร โดยในที่เกิดเหตุพบร่างของ นางสุบิน อายุ 77 ปี นอนจมกองเลือดอยู่บนแคร่ไม้ไผ่ ตรวจสอบพบว่ามีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมตามร่างกายหลายแผล ใกล้กันพบมีดพร้าตกอยู่ 1 เล่ม ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายสายฝน อายุ 47 ปี เป็นลูกชายของผู้เสียชีวิต นั่งอยู่ในที่เกิดเหตุ โดยเหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 20 มิถุนายนที่ผ่านมา

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านผู้เสียชีวิต พบ นายคำแปลง อายุ 51 ปี ลูกชายคนโตของผู้เสียชีวิต บอกว่า ที่บ้านหลังเกิดเหตุมีแม่กับน้องชายอาศัยอยู่กัน 2 คน ส่วนตนเองก็อาศัยอยู่ในละแวกใกล้เคียงกัน หลังเกิดเหตุน้องชายขี่รถจักรยานยนต์มาบอกว่าได้ถอดจิตไปฆ่าแม่แล้ว ตนตกใจจึงรีบเดินทางมาที่บ้าน เห็นแม่นอนหายใจรวยรินจมกองเลือด ทั้งที่ก่อนหน้านี้เพิ่งจะเห็นแม่กับน้องชายยังนั่งกินข้าวด้วยกันอยู่เลย

อย่างไรก็ตาม สำหรับ นายสายฝน ผู้ก่อเหตุ มีอาการป่วยทางจิตเวช และพี่ชายได้พาไปรับยาจากโรงพยาบาลมากินรักษาอาการอยู่เป็นประจำ แต่ก่อนเกิดเหตุยารักษาหมดไปประมาณ 5 วัน แต่ได้พาไปรับยามาจากโรงพยาบาลแล้วในช่วงบ่าย จนกระทั่งตกค่ำ น้องชายก็มาก่อเหตุสะเทือนขวัญดังกล่าวขึ้น คาดว่าสาเหตุมาจากอาการกำเริบเพราะขาดยา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark