ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มโมโหแฟนสาวไม่คืนดี ไล่แทง 2 แผล สาหัส

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มพาแฟนสาวขึ้นรถเคลียร์ปัญหาขอคืนดี หลังแฟนสาวขอบอกเลิก แต่สาวไม่ยอมคืนดี มีปากเสียง หนุ่มโมโหคว้ามีดแทงแฟนสาว 2 แผล เจ็บสาหัส

นางสาวสุพัชณี อายุ 36 ปี นั่งร้องไห้โทรหาแม่บอกว่าโดนแทง กำลังจะไปโรงพยาบาล โดยผู้บาดเจ็บถูกของมีคมแทงเข้าที่บริเวณหลัง 1 แผล และต้นขาขวา 1 แผล เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนรีบนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาล

ส่วนผู้ก่อเหตุทราบว่าเป็นแฟนหนุ่มของผู้บาดเจ็บหลังก่อเหตุ รถกระบะตู้ทึบสีขาว ไม่ทราบรุ่นทะเบียน หลบหนีออกไปหน้าปากซอยมุ่งหน้าถนนสุขุมวิท เจ้าหน้าที่วิทยุสกัดจับแต่ไร้วี่แวว เหตุเกิดภายในซอยเทศบาลบางปู 71/1 ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

นางสาวสุพัชณี ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ผู้ก่อเหตุเป็นแฟนหนุ่ม มีอาชีพขับรถกระบะตู้ทึบส่งของ ก่อนเกิดเหตุแฟนขับรถไปรับตนเองที่บริษัทย่านบางนา เพื่อจะขอปรับความเข้าใจกัน หลังจากตนต้องการขอเลิก เพราะทนพฤติกรรมของแฟนไม่ไหว ทั้งเรื่องหึงหวงและชอบดื่มเหล้าจนเมา หลังขึ้นรถแฟนพยายามจะขอคืนดี แต่ตนไม่ยอม และบอกให้แฟนขับรถไปส่งที่บ้านย่านปากน้ำ แต่แฟนกลับไม่ยอมไปส่ง

กระทั่งมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง แฟนตนคว้ามีดที่พกมาแทงที่ขา 1 แผล ขณะนั่งอยู่บนรถ ตนตกใจมากจึงเปิดประตูรถวิ่งลงมาขอความช่วยเหลือ แต่แฟนยังวิ่งตามมาแทงที่หลังอีก 1 ครั้ง ก่อนจะขับรถหนีออกไป

หลังจากนี้จะเชิญตัวผู้เห็นเหตุการณ์ไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก และตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ เพื่อติดตามตัวคนก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark