ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สลดซ้ำซ้อน จัดงานศพเผาแม่เสร็จ-ลูกถูกรถชนตายตาม

เช้านี้ที่หมอชิต - เหตุการณ์ความสูญเสียจากอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา เป็นความไม่แน่นอนของชีวิต อย่างเช่นครอบครัวนี้ต้องสูญเสียอีกครั้ง หลังเพิ่งจัดงานศพแม่เสร็จเมื่อวาน สุดท้ายต้องจัดงานศพลูกคนโตต่อไปอีก

เมื่อช่วงเช้า 08.00 น. ของเมื่อวานนี้ (22 มิ.ย.) เกิดอุบัติเหตุระหว่างรถยนต์เก๋ง และรถจักรยานยนต์ บริเวณถนนสายนครศรีธรรมราช-ปากพนัง ช่วงรอยต่อระหว่างตำบลปากนคร และตำบลท่าเรือ ขาเข้ามุ่งหน้าสู่ตัวเมืองนครศรีธรรมราช มีผู้เสียชีวิต 1 ราย

ตำรวจตรวจเกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งสีขาวจอดอยู่ข้างทาง สภาพกระจกด้านหน้ามีร่องรอยกระแทกของศีรษะ ห่างออกไปเล็กน้อยพบรถจักรยานยนต์สีน้ำเงิน สภาพพังเสียหายอยู่กลางถนน และพบศพหญิงทราบชื่อต่อมา คือ นางสาวสาคร อยู่หนูสิงห์ อายุ 65 ปี ชาวตำบลปากนคร อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช สภาพศพศีรษะแตกเป็นแผลฉกรรจ์ ส่วนผู้ขับขี่รถยนต์พบว่าเป็นเจ้าหน้าที่งานพยาบาล โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว

อย่างไรก็ตามในที่เกิดเหตุญาติของผู้ตายอยู่ในสภาพเศร้าสลดร่ำไห้อย่างน่าเวทนา เนื่องจากพบว่าครอบครัวผู้ตายเพิ่งเสร็จสิ้นจากการจัดงานศพให้มารดา คือ นางเอี้ยน อยู่หนูสิงห์ อายุ 95 ปี เสร็จสิ้นไปเมื่อวานนี้ แต่ต้องมาเกิดความสูญเสียซ้ำอีก

นายอำนวย อยู่หนูสิงห์ อายุ 61 ปี น้องชายของผู้ตายเล่าให้ฟังทั้งน้ำตาว่า ยากที่จะทำใจ เมื่อวานนี้เสร็จงานศพแม่ นำศพแม่เข้าวัดไปฌาปนกิจ หลังจากเก็บอัฐิเรียบร้อย วันนี้พี่สาวและตนเองได้ตกลงกันว่าจะไปแวะเยี่ยมบ้านลูกหลาน ก่อนเกิดเหตุพี่สาวได้บอกว่าจะออกไปซื้อกาแฟ ได้ขับรถจักรยานยนต์ออกจากบ้านได้ไม่นาน มีคนวิ่งไปบอกที่บ้านว่าพี่สาวเสียชีวิตแล้ว จึงรีบออกมาดู

ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ และแพทย์เวรโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช เข้าตรวจชันสูตรที่เกิดเหตุอย่างละเอียด เพื่อให้พนักงานสอบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark