ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รถตู้เลี้ยวกลับรถชน จยย. แม่-ลูก แม่เสียชีวิต ลูกสาหัส

เช้านี้ที่หมอชิต - กล้องวงจรปิดจับภาพ รถตู้เลี้ยวกลับรถหน้าหมู่บ้านพุ่งออกถนนไปชนกับสองแม่ลูกที่กำลังขี่รถจักรยานยนต์ไปทำงาน แม่นั่งซ้อนเสียชีวิต ส่วนลูกสาวคนขี่ขาหัก คนขับรถตู้บอกตั้งใจจะเหยียบเบรกแต่พลาดไปเหยียบคันเร่ง

นี่เป็นเหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเช้าวานนี้ (22 มิ.ย.) บริเวณถนนสายเขาน้ำซับ-ถนน 9 กิโล หน้าหมู่บ้านสุขฤทัย ตำบลทุ่งสุขลา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี คนขับรถตู้บอกว่าเหยียบเบรกพลาดไปเหยียบคันเร่งจึงพุ่งชน ทำให้ 2 แม่ลูกไปไม่ถึงจุดหมายปลายทาง คนเป็นแม่ที่นั่งซ้อนท้าย ชื่อ นางรพีพร ดีอุต อายุ 46 ปี มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ใบหน้าบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนลูกสาวซึ่งเป็นคนขับ ชื่อ นางสาวนวรัตน์ ดีอุต อายุ 24 ปีได้รับบาดเจ็บสาหัส ขาซ้ายหัก ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

ในที่เกิดเหตุพบรถตู้โตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน ฮว 8459 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ข้างทาง ด้านหน้ามีร่องรอยการชนจนด้านหน้ารถมีรอยบุบลงไป มี นายณัฐพล ศิริกุล อายุ 34 ปี เป็นผู้ขับขี่ ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ

นายณัฐพล คนขับรถตู้ บอกว่า ตนเองกำลังจะกลับรถ จังหวะที่หัวรถตู้กำลังจะออกถนน ตนเองพยายามจะเหยียบเบรก แต่พลาดเหยียบผิด ไปเหยียบคันเร่ง ทำให้รถพุ่งออกไปชนกับรถจักรยานยนต์สองแม่ลูก

ซึ่ง นายณัฐพล บอกว่า ตนเองมองไม่เห็นว่ารถจักรยานยนต์ขับขี่มาด้วย ซึ่งหลังจากเกิดเหตุก็รีบลงจากรถเข้าไปช่วยผู้บาดเจ็บ และรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน และบอกว่าตนเองเสียใจมาก

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แหลมฉบัง ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ และเชิญตัวผู้ที่ขับขี่รถยนต์ตู้ไปสอบปากคำดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark