ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

พระขี่ซาเล้งไปบิณฑบาต โจรใจบาปขโมยหนี

เช้านี้ที่หมอชิต - ใครอยากใส่บาตรก็ช่วยเป็นหูเป็นตาให้หลวงพ่อหน่อย ช่วงนี้โจรชุมเหลือเกิน อย่างข่าวนี้ พระท่านขี่ซาเล้งไปจอด แล้วไปบิณฑบาตโปรดญาติโยม สุดท้ายญาติโยมต้องไปส่งวัด เพราะโดนโจรใจบาปฉกรถหาย

คลิปกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพขณะ 2 โจร เดินมาตามถนน ก่อนที่จะเห็นซาเล้งจอดอยู่บริเวณหน้าร้านซ่อมรถยนต์ จากนั้น1 ใน 2 ผู้ก่อเหตุเดินกลับไปสตาร์ตรถขับออกไปรับเพื่อนอีกคนที่เดินไปก่อนหน้า

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าวานนี้ บริเวณริมถนน 304 หน้าร้าน cockpit 304 ศูนย์ล้อ พื้นที่หมู่ 3 ตำบลกรอกสมบูรณ์ อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี หลวงพ่อ 2 รูป นำคลิปกล้องวงจรปิดมามอบให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ระเบาะไผ่ เพื่อทำการติดตามผู้ก่อเหตุ

พนักงานในร้านที่เกิดเหตุ บอกว่า คาดว่าคนร้ายเป็นคนแถวนี้ แต่สวมแมสก์ปิดปากจึงจำหน้าไม่ได้ สำหรับพระ 2 รูป ชาวบ้านที่มารอใส่บิณฑบาตได้ช่วยเหลือพาขึ้นรถมาส่งที่วัด ส่วนรถที่หายไปเป็นรถมอเตอร์ไซค์ยี่ห้อ honda wave 100 สีแดงดำ พระบอกว่าไม่ได้คิดติดใจเอาความ แค่อยากจะให้คนที่ก่อเหตุนำรถกลับมาคืน เดี๋ยวมันจะเป็นตราบาปเป็นเวรเป็นกรรม เพราะเป็นรถของส่วนรวมที่ทางญาติเขานำมาถวายพระ

เบื้องต้นตำรวจชุดสืบสวนของ สภ.ระเบาะไผ่ ลงพื้นที่ติดตามเส้นทางของผู้ที่ก่อเหตุ พบกล้องวงจรปิดอีกจุด คาดว่าจะสามารถติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายได้ในเร็ว ๆ นี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark