ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เมียใช้ผัวปิดแก๊ส แต่วาล์วหลุดระเบิดใส่หน้าเจ็บสาหัส

เช้านี้ที่หมอชิต - เมียทำอาหาร แต่ปิดวาล์วแก๊สไม่ได้ จึงใช้ผัวมาปิดวาล์ว แต่วาล์วแข็ง ผัวดึงจนหัวหลุด แก๊สระเบิดใส่ใบหน้าและลำตัวเจ็บสาหัส

เจ้าหน้าที่กู้ภัยและชาวบ้าน ช่วยกันนำน้ำมาราดตัว และนำผ้ามาพันที่แขน รวมทั้งบริเวณใบหน้าของนายภานุวัฒน์ คำนึงการ อายุ 30 ปี หลังจากถูกแก๊สระเบิดใส่หน้าได้รับบาดเจ็บ ไฟคลอกตามลำตัวและใบหน้า อาการสาหัส เหตุเกิดภายในบ้านพัก ตำบลสำนักบก อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรี

ตรวจสอบภายในห้องครัว พบกระเบื้องหลังคาแตกเป็นรู บริเวณถังแก๊สมีรอยไหม้ และหัววาล์วเปิด-ปิดแก๊สไหม้เกรียม ประตูห้องครัวแตกพังเสียหาย ด้วยแรงสั่นสะเทือน

สอบถาม นางวิชุดา คำนึงการ อายุ 50 ปี แม่ของคนเจ็บ เล่าว่า ลูกสะใภ้ที่เป็นภรรยาของคนเจ็บได้ทำอาหาร แต่พอทำเสร็จแล้วปิดวาล์วแก๊สไม่ได้ จึงเรียกให้ลูกชายตนที่เป็นสามีมาปิดให้ แต่ปิดยังไงก็ไม่ได้เพราะวาล์วแข็ง ลูกชายจึงดึงตรงสาย ทำให้แก๊สระบิดดังสนั่นบ้าน

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เช็กอาการคนเจ็บ โรงพยาบาลชลบุรี ทราบว่า อาการล่าสุดยังโคม่า 50-50 เพราะภายในถูกไฟลวก ถุงลมโป่งพอง หายใจลำบากอยู่ในขั้นวิกฤติต้องอยู่ในห้องไอซียู เพื่อติดตามอาการอย่างใกล้ชิด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark