ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ผัวร่ำไห้ขอโทษพกปืนง้อเมีย รับโดนทิ้งเพราะมีเมียน้อย จ.อุดรธานี

เช้านี้ที่หมอชิต - เมียสุดทน ขอแยกทางกับผัว หลังติดยาบ้า แถมมีเมียน้อย หนีไปอยู่บ้านแม่ แต่ผัวไม่ยอมเลิก พกปืนตามง้อขอคืนดี แต่ไม่สำเร็จ ถือปืนออกมาขู่เมียและญาติฝั่งเมีย

นี่เป็นคลิปขณะที่ นายกรม อายุ 42 ปี ถืออาวุธปืนออกมาข่มขู่ นางนฤมล ภรรยา และญาติ ขณะมาง้อขอคืนดีกับภรรยาที่บ้านพัก ในตำบลน้ำโสม อำเภอน้ำโสม จังหวัดอุดรธานี ก่อนจะหลบหนีไปซ่อนตัวอยู่ในป่าสวนยางบ้านสันติสุข เหตุเกิดเมื่อวันที่ 18 มิถุนายนที่ผ่านมา ภรรยาจึงแจ้งความจับสามีตัวเอง

จากนั้น ตำรวจภูธรน้ำโสม นำกำลังเข้าจับกุ มนายกรม ได้ที่หน้าตลาดสดบ้านโพน ตำบลน้ำโสม อำเภอน้ำโสม จังหวัดอุดรธานี พร้อมของกลางอาวุธปืน .38 กระสุน 3 นัด ยาบ้า 1 เม็ด อยู่ในรถกระบะ จึงควบคุมตัวมาที่โรงพักสอบสวน

สอบสวน นายกรม รับสารภาพว่าเสพยาบ้า และมีอาวุธปืน ตนแต่งงานอยู่กินกับภรรยามา 18 ปี มีลูกชาย 1 คน อายุ 17 ปี ตนเป็นคนอารมณ์ร้อน ทะเลาะกับเมียประจำ จนครั้งสุดท้ายทะเลาะกับเมียจนหนีกลับบ้าน 1 เดือน เพราะจับได้ว่าตนมีเมียน้อย ตนจึงกลับไปบ้านไปที่จังหวัดหนองบัวลำภู แต่ตนทนคิดถึงภรรยาไม่ได้ จึงขับรถไปง้อเมียที่บ้านแม่ยาย แต่พกปืนที่ซื้อมาป้องกันตัวไปด้วย โดยตนโดนญาติเมียใช้มีดพร้าฟันหัวก่อน แต่มีดฟันไม่เข้า จึงวิ่งไปเอาปืนในรถมาป้องกันตัว แต่ไม่ได้ยิงใคร

นายกรม พูดทั้งน้ำตา ยืนยันว่ารักเมีย และคิดถึงเมียกับลูกมาก ถ้าตนพ้นโทษออกมา จะไปขอโอกาสเมียให้กลับมาอยู่ด้วยกันอีก

ส่วนนางนฤมล ภรรยานายกรม เล่าว่า สาเหตุที่ขอแยกทาง เพราะนายกรมมีนิสัยโมโหร้าย เพราะเสพยาบ้า ที่ผ่านมาเคยหนีกลับบ้าน จนนายกรมต้องมาขอขมาพ่อแม่ ตนก็ให้อภัย แต่ครั้งนี้สุดจะทน เพราะจับได้ว่าไปมีเมียน้อยที่ชอบเสพยาบ้าด้วยกัน ถึงจะพ้นโทษออกมา ก็ไม่ขอคืนดี เพราะเข็ดแล้ว ขอให้จบกันแค่นี้

ทั้งนี้ จากการตรวจปัสสาวะนายกรม พบว่าเป็นสีม่วง ตำรวจจึงแจ้งข้อหามีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธปืน และครอบครองยาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark