ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มฆ่าแฟนสาวเฝ้าศพจนขึ้นอืด ก่อนผูกคอตายตาม จ.นนทบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - แฟนหนุ่มโหด โพสต์ขอโทษพ่อแม่ ก่อนลงมือบีบคอแฟนสาวเสียชีวิต นอนเฝ้าศพจนขึ้นอืด สุดท้ายผูกคอตายหนีความผิดตาม

ตำรวจภูธรรัตนาธิเบศร์ เข้าตรวจสอบเหตุหญิงเสียชีวิตบนเตียงนอน 1 ราย และชายผูกคอเสียชีวิตในห้องน้ำ 1 ราย ภายในห้องพักชั้น 3 คอนโดย่านรัตนาธิเบศร์ ตำบลบางกระสอ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี

ภายในห้องพบศพ นางสาวนิพาพร อายุ 28 ปี นอนหงายเสียชีวิต มีรอยช้ำบริเวณหน้าอก สภาพครึ่งท่อนบนขึ้นอืด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 2 วัน ตรวจสอบในห้องน้ำ พบศพนายพรศักดิ์ อายุ 38 ปี ผูกคอเสียชีวิต แต่คาดว่าเพิ่งเสียชีวิตไม่ถึงวัน จากผลชันสูตรเบื้องต้นทราบว่า ผู้หญิงเสียชีวิตก่อนผู้ชายประมาณ 2 วัน

ในห้องน้ำ ภายในชักโครก พบโทรศัพท์มือ 2 เครื่อง ถูกใส่ไว้ในขวดน้ำดื่ม โดยมีน้ำอยู่ภายในขวดด้วย สภาพเหมือนกดชักโครกให้น้ำท่วมโทรศัพท์

ตรวจสอบภาพวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์วันที่ 20 มิถุนายน เวลา 17.35 น. พบผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย เดินถือข้าวของ ก่อนไขกุญแจเข้าห้องพักก่อนเสียชีวิต

ตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า ผู้หญิงเสียชีวิตก่อน ส่วนผู้ชายเสียชีวิตตาม ตรวจสอบดูกล้องวงจรปิดเบื้องต้น พบแค่ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน ที่เดินเข้า-ออก

สอบถามคนดูแลหอพัก เล่าว่า ได้มาเคาะห้องผู้เช่า เพื่อจะเก็บค่าเช่าห้องพัก แต่ผู้เช่าไม่ตอบรับ พอเปิดประตูเข้าไปในห้อง พบผู้เช่าเป็นหญิงนอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน และผู้ชายผูกคอเสียชีวิตในห้องน้ำ

โดยผู้เสียชีวิตเป็นผู้เช่ารายวัน มาเช่าห้องพัก เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน จนกระทั่งวันที่ 20 มิถุนายน พบเห็นชายผู้เช่าเป็นครั้งสุดท้าย ออกมาจากห้องนอนลงมาทิ้งขยะ

เมื่อไปตรวจสอบในเฟซบุ๊กของนายพรศักดิ์ เมื่อ 1 วันที่แล้ว ได้โพสต์เฟซบุ๊กขอโทษพ่อแม่ ระบุข้อความว่า "ผมขอโทษพ่อแม่ทั้งสองฝ่ายนะครับ" โดยในเฟซบุ๊กได้โพสต์รูปคู่กับนางสาวพิพาพร แฟนสาวผู้เสียชีวิต หลายรูป

เบื้องต้นจากการชันสูตรศพของผู้หญิง ไม่พบบาดแผล แต่บริเวณใบหน้าและลำคอมีรอยช้ำ คาดว่าอาจถูกนายพรศักดิ์ บีบคอจนขาดอากาศหายใจเสียชีวิต ส่วนนายพรศักดิ์ หลังก่อเหตุคาดว่ากลัวความผิด และสำนึกผิด จึงคิดสั้นผูกคอตายตาม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark