ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบ 2 นักเรียนหญิง ซ่อนตัวในห้างฯ ก่อนงัดตู้ขโมยโทรศัพท์มือถือ จ.บุรีรัมย์

เช้านี้ที่หมอชิต - สองนักเรียนหญิงสุดแสบ แอบซ่อนตัวในห้างดัง ก่อนงัดตู้กระจกขโมยโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง

กล้องวงจรปิดจับภาพ 2 สาวสุดแสบที่ยังอยู่ในวัยนักเรียน แอบหลบอยู่ในห้างดังกลางเมืองบุรีรัมย์ อาศัยช่วงห้างสรรพสินค้าปิด พอปลอดคนก็โผล่ออกมา ก่อนย่องเข้าไปงัดตู้กระจก ขโมยโทรศัพท์มือถือร้านที่เปิดขายในห้าง 2 เครื่อง เป็นโทรศัพท์ไอโฟน 7 และไอโฟน 11 มูลค่ารวมกว่า 20,000 บาท  

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 20 มิถุนายนที่ผ่านมา แต่ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ตามรวบได้แล้ว แต่น่าตกใจที่พบว่าคนร้ายเป็นนักเรียนหญิงชั้นมัธยมต้น ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอเมืองบุรีรัมย์ หลังเจ้าของร้านโทรศัพท์มือถือในห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ได้โพสต์เฟซบุ๊กให้ชาวโซเชียลช่วยแจ้งเบาะแส มีภาพและคลิปหลักฐานจากกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกภาพขณะก่อเหตุได้อย่างชัดเจน

ซึ่งคาดการณ์ว่า  2 นักเรียนหญิงที่ก่อเหตุ น่าจะเข้าไปเที่ยวในห้างสรรพสินค้าดังกล่าว พอช่วงที่ห้างปิด น่าจะพากันไปแอบหลบซ่อนตัวอยู่จุดใดจุดหนึ่งในห้าง พอห้างปิด พนักงานและลูกค้ากลับหมด จึงมาก่อเหตุขโมยมือถือร้านที่เปิดขายในห้าง และคาดว่าหลังก่อเหตุเสร็จแล้ว ก็น่าจะอาศัยสวมรอยปะปนกับลูกค้าที่เข้าไปชมภาพยนตร์แล้วออกจากห้าง ซึ่งหลังตำรวจจับได้ เจ้าของร้านมือถือที่ถูกขโมย ก็ได้โพสต์ขอบคุณชาวโซเชียล และเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark