ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ล้อมจับ 5 ชม. หนุ่มคลุ้มคลั่งชักปืนขู่พี่ชาย จ.พระนครศรีอยุธยา

เจาะประเด็นข่าว 7HD - เกิดเหตุการณ์ระทึก ชายอายุ 38 ปี ใช้อาวุธปืนขู่พี่ชาย ก่อนจะหนีไปซ่อนตัวในกระท่อมกลางทุ่งนาในหมู่บ้าน และเดินหนีข้ามต่อไปอีกตำบลเกือบ 5 กิโลเมตร แล้วไปซ่อนตัวในบ้านญาติ ก่อนที่ตำรวจจะบุกชาร์จตัวไว้ได้ ซึ่งยังอยู่ในอาการคล้ายกับคนคลุ้มคลั่ง

ตำรวจ สภ.นครหลวง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา หลายสิบนาย และชาวบ้าน ช่วยกันปิดล้อมกระท่อมกลางทุ่งนาในพื้นที่ตำบลปากจั่น อำเภอนครหลวง เพื่อจับกุมชายอายุ 38 ปี และแฟนสาวชาวเมียนมา หลังจากที่ใช้อาวุธปืนข่มขู่พี่ชาย แล้วหลบหนีเข้ามาซ่อนตัว ตำรวจพยายามเกลี้ยกล่อม และพยายามเจรจา เพื่อให้มอบตัว แต่ชายคนนี้ก็ไม่ยอม ตำรวจจึงวางแผนกระจายกำลังปิดพื้นที่ทุกจุด พร้อมทั้งเตรียมอุปกรณ์ ทั้งโล่กำบัง และไม้ง่าม เพื่อที่จะเข้าชาร์จตัว ขณะที่ชายคนนี้ก็บอกว่าไม่ได้ทำร้ายใคร ขอให้ตำรวจและชาวบ้านทุกคนถอยออกไป

กระทั่งถูกตำรวจกดดันอย่างหนัก ชายคนนี้จึงจูงมือแฟนสาวออกมาจากกระท่อม เดินลัดทุ่งนา แล้วเดินจูงมือแฟนสาวไปตามถนน แต่ตำรวจก็ยังไม่กล้าชาร์จ เพราะในมือชายคนนี้ถือปืนอยู่ด้วย ก่อนที่จะเข้าไปอยู่ในบ้านของญาติคนหนึ่ง ซึ่งข้ามไปอีกตำบล ห่างจากกลางทุ่งนาประมาณ 5 กิโลเมตร ตำรวจจึงเข้าไปปิดล้อมอีกรอบ และได้ให้ญาติ ๆ มาช่วยเจรจา แต่ไม่เป็นผล และได้อาศัยช่วงจังหวะที่ชายคนนี้เผลอ จึงบุกเข้าไปล็อกตัวไว้ได้ แต่ชายคนนี้ก็ยังพยายามต่อสู้ และต่อว่าตำรวจด้วย

ตำรวจได้พาตัวชายอายุ 38 ปี พร้อมกับแฟนสาวชาวเมียนมา ไปสอบสวนที่ สภ.นครหลวง ซึ่งชายอายุ 38 ปี ก็ยังอยู่ในท่าอาการคล้ายกับคนคลุ้มคลั่ง ยังไม่ยอมให้การ ขณะที่แฟนสาวก็ร้องไห้ตลอดเวลา บอกว่าไม่ได้ทำผิดอะไร พร้อมทั้งยืนยันว่าชายคนนี้ไม่มีอาวุธปืน ขณะที่ชาวบ้านบอกว่าชายคนนี้เสพยาเสพติดเป็นประจำ และคาดว่าก่อนเกิดเหตุก็น่าจะมีอาการคลุ้มคลั่ง แล้วทะเลาะกับคนในครอบครัว เพราะถูกต่อว่าเรื่องที่มีแฟนเป็นชาวต่างชาติ และยังพากันเสพยาเสพติดด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark