ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

พ่อค้าไก่ย่างใจเด็ด กระโดดขึ้นรถฮึดสู้โจรขโมยรถกระบะ จ.ปราจีนบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - พ่อค้าไก่ย่างใจเด็ด เห็นรถกระบะตัวเองโดนคนร้ายมาขับขโมยรถไป เจ้าตัวไม่ยอม กระโดดขึ้นไปรถ แย่งพวงมาลัยจากคนร้าย

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพขณะที่รถเก๋งสีขาวไม่ทราบยี่ห้อ และไม่ทราบทะเบียน ขับเข้ามาจอดบริเวณหน้าอาคารพาณิชย์ ในอำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี ที่ผู้เสียหายเช่าอยู่

หนึ่งในคนร้ายเป็นชายรูปร่างผอมลงจากรถเก๋งแล้วเดินเข้าไปบริเวณซอกตึก พอผ่านไปไม่นานรถกระบะสีขาวของผู้เสียหายได้ถอยออกมา

หลังจากนั้นเจ้าของรถได้วิ่งตามรถพร้อมเปิดประตูฝั่งผู้โดยสารกระโดดขึ้นไปในรถ จนเปิดประตูอีกฝั่งขึ้นไปแย่งพวงมาลัยจากคนร้าย และยังมีกล้องวงจรปิดอีกมุมจับภาพ ขณะที่รถกระบะคันที่ถูกขโมย ขับมาด้วยความเร็ว ก่อนจะหมุนเคว้งและจอดแน่นิ่ง โดยมีรถเก๋งสีขาวของคนร้ายขับตามมา จากนั้น คนร้ายก็ลงจากรถกระบะวิ่งไปขึ้นรถเก๋ง ก่อนขับมุ่งหน้าออกไปทางแยกสัญญาณไฟแดงท่าตูม หนีหายลอยนวล เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วง 03.40 น. ของวันที่ 24 มิถุนายนที่ผ่านมา

สอบถาม นายศศิน ชื่นกุล เจ้าของรถ บอกว่า ปกติจะตื่นขึ้นมาเตรียมขายไก่ย่างทุกวันช่วง 02.00 น. แต่วันที่เกิดเหตุฝนตกหนัก ทำให้ตื่นสาย พอตื่นมาก็เห็นรถเก๋งคันสีขาวจอดอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อ

สักพักรถของตนก็มีคนขับถอยออกมา จึงวิ่งไปเปิดประตูฝั่งผู้โดยสารกระโดดขึ้นไปแย่งพวงมาลัยกับคนร้าย คนร้ายก็พยายามจะหักพวงมาลัยไปมาพยายามจะให้ตนตกจากรถ ก่อนที่รถจะไปเสียหลักหมุนบริเวณหน้าทางเข้าหมู่บ้าน คนร้ายจึงเปิดประตูวิ่งไปขึ้นรถเก๋งที่เพื่อนขับมารับ

จากนั้นจึงเดินทางไปแจ้งความกับตำรวจ โดยตำรวจได้ส่งกองพิสูจน์หลักฐานลงมาเก็บรายนิ้วมือ เพื่อติดตามจับโจรมาดำเนินคดีแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark