ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ระทึก! พารามอเตอร์ดับพุ่งโหม่งโลก คนขับดีดตัวออกทัน จ.ลำพูน

เช้านี้ที่หมอชิต - พารามอเตอร์เครื่องดับกลางอากาศ กำลังพุ่งตกลงมากระแทกพื้น คนขับดีดตัวออกมาได้ทันรอดตายหวุดหวิด

นี่เป็นภาพเหตุการณ์ ขณะที่นักบินพารามอเตอร์กลุ่มหนึ่ง กำลังบินผ่านบริเวณ ตำบลทาทุ่งหลวง อำเภอแม่ทา จังหวัดลำพูน แต่ปรากฎว่าจู่ ๆ ก็มีพารามอเตอร์ลำหนึ่งเครื่องยนต์ดับกะทันหัน และกำลังร่วงลงสู่พื้นเบื้องล่าง ก่อนจะชนเข้ากับกำแพงแพงบ้านหลังหนึ่ง

โดยคนขับได้ดีดตัวออกมาจากเครื่องร่างกระแทกพื้น ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าซ้าย ซึ่งนายชาคริต คุณากาศ ชาวบ้านในละแวกที่เกิดเหตุ ได้ถ่ายคลิปวิดีโอขณะเกิดเหตุเอาไว้ และรีบแจ้งกู้ภัยมาช่วยนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลป่าซาง

ชายคนขับพารามอเตอร์ ที่ได้รับบาดเจ็บเล่าว่า ขณะบินอยู่เหนือจุดเกิดเหตุ ปรากฎว่าเครื่องยนต์ได้ดับกะทันหัน พยายามบังคับเครื่องลงสู่พื้น จนพุ่งชนกำแพงบ้านหลังหนึ่งแต่โชคดีที่ดีดตัวออกมาทัน นับว่ายังโชคดีที่ได้รับบาดเจ็บไม่สาหัสจากอุบัติเหตุครั้งนี้

ขณะที่นายชาคริต คุณากาศ ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ขณะขับรถมาถึงที่เกิดเหตุเห็นบนท้องฟ้า มีกลุ่มพารามอเตอร์หลายลำบินอยู่ จึงจอดรถใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปวิดีโอไว้ ปรากฎว่าเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นอย่างรวดเร็ว จึงรีบจอดรถเข้าไปให้ความช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ

ส่วนบริเวณที่เกิดเหตุพบว่า กำแพงบ้านได้รับความเสียหายจากการพุ่งชน ซึ่งหลังเกิดเหตุนักบินพารามอเตอร์ที่ได้รับบาดเจ็บ ได้ติดต่อมาเพื่อจะรับผิดชอบค่าเสียหายที่เกิดขึ้นแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark