ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

นศ.ครูขับฝ่าไฟแดงชนคนตาย เมียท้องร้องไห้สลด จ.เพชรบูรณ์

เช้านี้ที่หมอชิต - ไปชมคลิปเหตุการณ์ นักศึกษาขี่รถฝ่าไฟแดงชนคนเสียชีวิต คนที่ตายมีภรรยาที่กำลังท้องแก่ใกล้คลอด ร้องไห้เสียใจแทบหมดสติ เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้ผู้ใช้รถใช้ถนน

เพจเฟซบุ๊ก "ข่าวท้องถิ่นเพชรบูรณ์" โพสต์ข้อความว่า เพชรบูรณ์ ฝ่าไฟแดงนางั่ว ชนคนตาย สลดเลย เป็นคลิปขณะรถจักรยานยนต์คันหนึ่งกำลังจะเลี้ยวขวา แล้วรถจักรยานยนต์อีกคันที่มีคนขับเป็นผู้หญิงมีเพื่อนซ้อนท้าย ฝ่าไฟแดงมาชนจนร่างกระแทกถนนทั้งคู่ 

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่แยกสัญญาณไฟ ถนนสระบุรี-หล่มสัก ตำบลนางั่ว อำเภอเมืองเพชรบูรณ์ เมื่อช่วงเย็นวันที่ 23 มิถุนายนที่ผ่านมา ส่วนอีกคลิปเป็นหญิงตั้งครรภ์ ซึ่งเป็นภรรยาของผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุดังกล่าวและลูกชายที่ยืนอยู่ใกล้กันร้องไห้คร่ำครวญด้วยความเศร้าโศกเสียใจ

มีรายงานว่า ผู้ที่เสียชีวิตคือนายชาญชัย เรืองนา อายุ 30 ปี ชาวตำบลริมสีม่วง อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ ส่วนคู่กรณีที่ขี่รถฝ่าไฟแดงเป็นผู้หญิง นางสาวศศิประภา อายุ 19 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ ตำบลนาแห้ว อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย เป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดเพชรบูรณ์ จะกลับบ้านที่ ตำบลนาแห้ว ซึ่ง นางสาวศศิประภา และเพื่อนที่ซ้อนท้ายมาด้วยได้รับบาดเจ็บเช่นเดียวกัน ขอให้เป็นอุทาหรณ์ให้ผู้ใช้รถใช้ถนนขับขี่ด้วยความระมัดระวัง และเคารพกฎจราจร

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark