ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สาวอ้างเป็นร่างทรงพระพิฆเนศ กระทืบเพื่อน-ตีเด็ก 8 ขวบ จ.ชลบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - สาวอ้างเป็นร่างทรงพระพิฆเนศสุดโหด กระทืบเพื่อนสาวคนสนิท และลูกวัย 8 ขวบบาดเจ็บน่วม แถมหาเงินมาได้ยังถูกยึดเงินไปเกือบหมด อ้างเป็นหนี้ต้องชดใช้

นี่เป็นภาพเด็กหญิงวัย 8 ขวบใบหน้าปูดบวมตาเขียว คิ้วขวาแตก และบริเวณหลังมีรอยบาดแผลเต็มหลัง และยังมีภาพของแม่เด็กที่มีบาดแผลฟกช้ำที่หลังด้วย

ทีมข่าวเดินทางไปยังห้องเช่า หมู่ 6 ตำบลหนองหงส์ อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี พบกับนางสาวพัชรพร ผู้เสียหายเล่าว่า ตนกับผู้ก่อเหตุเป็นเพื่อนสนิทกันมานานกว่า 20 ปี โดยมาอาศัยอยู่บ้านของผู้ก่อเหตุตั้งแต่ลูกอายุ 1 ขวบครึ่ง แต่ถูกกดขี่เรื่อยมา

ก่อนหน้านี้เคยตีลูกหัวแตก เพราะผู้ก่อเหตุบอกให้ลูกเอารองเท้ามาเก็บ แต่ลูกไม่ได้เอามาเก็บจึงถูกเรียกไปตีแม้ลูกจะไหว้ขอโทษ แต่คนที่ก่อเหตุไม่ยอมให้ลูกนอนคว่ำแล้วใช้เท้ากระทืบลูก แถมทำต่อหน้าตนเองด้วย และยังบังคับไม่ให้ลูกตนไปเรียน

โดยเขาอ้างว่า ตนติดหนี้ตั้งแต่มาอยู่กับเขา เพราะเขาออกเงินให้หมดทั้งค่ากิน ค่านม และค่าผ้าอ้อมเด็กตนทำงานได้เงินสัปดาห์ละ 6,000 บาท ก็จะถูกบังคับเอาเงินไปจนหมดเหลือติดตัวแค่ 300 บาท แถมยังบอกว่า ต่อให้ไปแจ้งความก็ไม่กลัวเพราะขนาดผู้ว่าฯ ก็จัดการมาแล้ว และเขาเป็นถึงร่างทรงพระพิฆเนศอีกด้วย

ส่วนคนที่ช่วยตนออกมาได้คือ เจ้าของร้านไก่ย่างที่ว่าจ้างตนให้ไปเสียบไก่ ซึ่งรู้เรื่องว่าตนกับลูกถูกทำร้ายเป็นประจำ จึงช่วยวางแผนพาออกมาพักที่อื่น เบื้องต้นได้แจ้งความกับตำรวจภูธรบ้านบึงแล้วยืนยันดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ผู้สื่อข่าวไปพบ นางสาวศศิวิมล ผู้ก่อเหตุและเจ้าของบ้านยอมรับว่า ตีเด็กจริง แต่เพราะเด็กดื้อบอกอะไรไม่ฟัง จึงโมโหให้เด็กนอนกับพื้นแล้วเตะส่วนเรื่องที่หักเงินแม่เด็กจนหมดนั้น ก็เป็นเรื่องจริงเพราะเป็นเงินที่ตนใช้หนี้ให้ก่อนรวมทั้งค่าอยู่ และค่ากินที่ตนออกทั้งหมดส่วนที่เด็กไม่ได้ไปโรงเรียนนั้น ตนก็ไม่ได้ห้ามแต่แม่เด็กยังไม่สนใจลูกเล่นแต่โทรศัพท์ และออกไปข้างนอกมีแต่ตนที่อยู่กับเด็กตลอด 24 ชั่วโมงส่วนเรื่องเป็นร่างทรงก็ยอมรับว่าเมื่อก่อนเคยทรงจริงแต่ระยะหลังมาไม่ได้ทรงแล้ว แต่มีบางครั้งที่พ่อปู่มาประทับร่างเท่านั้น

ล่าสุดนายอำเภอพานทองพร้อมด้วยปลัดอำเภอพานทอง และผู้ใหญ่บ้านลงพื้นที่ช่วยเหลือเด็ก และแม่เด็กที่ถูกร่างทรงทำร้ายจนบาดเจ็บแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark