ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ห้าวจัด! จยย.ปาดหน้ากัน ท้าดวลกลางถนน อีกฝ่ายอ้างเป็นทหาร สุดท้ายวางมวยเดือด

ข่าวสังคม 26 มิถุนายน 2566 - สนามข่าว 7 สี - เรียกว่าเรียกคอมเมนต์จากชาวโซเชียลอย่างมาก หลังจากเกิดเหตุขี่รถจักรยานยนต์ปาดหน้ากันไปมา ก่อนที่จะประกาศท้าดวลตัวต่อตัวกลางถนน แบบไม่กลัวตำรวจ ไม่กลัวกล้อง

เป็นภาพรถจักรยานยนต์ที่ขี่บนถนนวิภาวดี จะเห็นรถคันหนึ่งหักเลี้ยวมาทางซ้ายจนทำให้คันหลังต้องบีบแตรเตือน ก่อนที่คันหลังจะขี่ไล่ตามไปต่อว่า และเกิดการท้าทายกันขึ้นกลางถนน โดยเขาอ้างตัวเป็นทหาร ไม่กลัวตำรวจ เพราะพรรคพวกกัน

คุณผู้ชมเห็นไหมว่า เขาซ้อนภรรยาและลูกมาด้วย จอดกันอยู่กลางถนนวิภาวดี ซึ่งเป็นช่องทางด่วน และอันตรายมาก และเด็กก็ร้องไห้ด้วยความกลัว

ตอนแรกนึกว่าจะแยกย้ายกันไป เพราะผู้หญิงก็พยายามห้าม และโบกมือให้ออกรถไป ซึ่งรถคันหลังถอยหนีและขี่ออกไปแล้ว แต่คันที่ก่อเหตุและอ้างตัวเป็นทหารยังไม่ยอมขี่ขึ้นไป ประกบท้าทายกลางถนนท่ามกลางรถยนต์ที่ขับกันด้วยความเร็วจนเกือบเกิดอุบัติเหตุ

จากถนนวิภาวดี เขายังขี่ตามไปทางถนนกำแพงเพชร ถนนจรัลสนิทวงศ์ โดยที่ถนนใต้สถานีรถไฟฟ้าบางพลัด เขายังจอดปาดหน้าและเดินเข้ามาหาและทำร้ายร่างกาย โดยมีชาวบ้านและผู้ใช้รถใช้ถนนช่วยกันห้ามปราม ระหว่างนั้นผู้ก่อเหตุบอกให้เรียกพรรคพวกมาสมทบ และยังทำให้รถยนต์ที่อยู่ด้านข้างได้รับความเสียหายไปด้วย

ชายคนนี้ยังจะปรี่เข้ามาทำร้ายอีกรอบ โดยมีชาวบ้านบริเวณนั้นเข้ามาห้ามปรามไว้และให้ลงมาเคลียร์กันให้จบ โดยมีรถยนต์ป้ายแดงคันข้าง ๆ ต้องเดือดร้อนตามไปด้วย

เรียกว่าพอคลิปนี้ถูกเผยแพร่ ชาวโซเชียลออกมาคอมเมนต์เรียกว่าถล่มทลายเลยทีเดียว ส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยกับพฤติกรรมดังกล่าว และว่าจะรอดูตอนต่อไปว่าจะจบอย่างไร

ทั้งนี้ต้องรอการสอบสวนของตำรวจด้วย เพราะเราไม่ได้เห็นคลิปทั้งหมดตั้งแต่ต้นจนจบ แต่ตัดมาเฉพาะช่วงเหตุการณ์สำคัญเท่านั้น ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นบนถนน โชคดีไม่เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนร้ายแรงตามมา

ขอบคุณภาพจาก : Facebook เฮียขับรถ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark