ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

ลูกค้าโปรดทราบ ร้านขึ้นป้ายแจ้ง ไม่อร่อยก็ด่าเลยในร้านให้สะใจ วอนอย่าไปโพสต์โซเชียล

ไม่อร่อยด่าในร้าน

ขอความกรุณาลูกค้า  ร้านขึ้นป้ายแจ้ง ถ้าไม่ถูกใจไม่อร่อย ด่าให้สะใจ ด่าให้เต็มปอดที่ร้านได้เลย วอนอย่าไปโพสต์โซเชียล ชาวเน็ตเสียงแตก ทั้งเห็นด้วยไม่เห็นด้วย

เมื่อวันที่ 25 มิ.ย.2566 โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพจากผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก นู๋แพร และมู๋พี ได้โพสต์ผ่านกลุ่มคนรักบุฟเฟต์ (Buffet Lovers) เป็นภาพป้ายประกาศของร้านอาหารร้านหนึ่ง ระบุว่า "ขอความกรุณาลูกค้าที่รัก ถ้าไม่อร่อยหรือไม่ถูกใจ ก็ด่าซะให้สะใจ ให้เต็มที่เต็มปอด ที่ร้านนะครับ ไม่นำไปโพสต์ลงโซเชียลนะครับ "

ซึ่งแน่นอนหลังจากโพสต์ได้ถูกเผยแพร่ชาวเน็ตต่างให้ความสนใจแห่เข้าแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยมีทั้งเห็นด้วยกับร้าน และ ไม่เห็นด้วย อาทิ เข้าใจคนขายถ้าว่าต่อหน้ายังปรับปรุงได้ และชื่อเสียงไม่เสีย แต่ถ้าว่าลงโซเชียลเหมือนไม่ได้ให้โอกาสในการปรับปรุงแก้ไข ,ดีก็ชม ไม่ดีก็ติ กินแล้วเราว่าอร่อยไม่อร่อยยังไงก็รีวิวตามนั้น ตราบเท่าที่เจตนาบริสุทธิ์ ไม่ได้รีวิวกลั่นแกล้งกัน ก็ควรปล่อยให้แสดงความเห็นได้อิสระ ไม่ใช่ชมบนโซเชียล แต่ห้ามด่าบนโซเชียล อันนั้นเรียกคิดเห็นแก่ตัว ,เสียตังแล้ว เอาประสบการณ์ที่เจอมาเล่า ให้สังคมเป็นคนตัดสินว่ารับได้ไหม อยากลองให้โอกาสด้วยการไปใช้บริการเองไหม ,เกือบจะดีแล้วครับ แนะนำให้ทางร้านเพิ่ม "ก็ด่าซะให้สะใจ ให้เต็มที่เต็มปอด ที่ร้านนะครับ ให้เราได้มีโอกาสแก้ไข ปรับปรุงทั้งรสชาตและการบริการให้ดีขึ้นก่อน ถ้ายังไม่ดีขึ้นค่อยเอาไปโพสนะครับ" แบบนี้จะได้ใจลูกค้ากว่า

ไม่อร่อยด่าในร้าน

BUGABOO NEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก นู๋แพร และมู๋พี,กลุ่มคนรักบุฟเฟต์ (Buffet Lovers)

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark