ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

หนุ่มโหดใช้สากกะเบือฟาดแม่ค้าเลือดอาบ ชิงทอง 1 บาท จ.เพชรบูรณ์ [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - ไปที่จังหวัดเพชรบูรณ์ คนร้ายบุกชิงทองบ้านแม่ค้าขายลูกชิ้นปิ้ง ใช้สากกะเบือฟาดใส่ไม่ยั้งมือจนเลือดอาบ ก่อนวิ่งหลบหนีไป โดยทิ้งรถจักรยานยนต์ให้ดูต่างหน้า ร้อนไปถึงพ่อผู้ก่อเหตุต้องขึ้นโรงพัก บอกเสียใจลูกชายน่าจะติดยาเสพติด ไปติดตามกับคุณรัตนกรณ์ โต๊ะหมัด

ภาพจากกล้องวงจรปิดร้านขายลูกชิ้นแห่งหนึ่ง ตำบลท่าพล อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบูรณ์ จับภาพขณะคนร้ายบุกเดี่ยว มือซ้ายถือสากกะเบือ ย่องมาจากข้างร้าน ก่อนพุ่งตัวไปที่แม่ค้าผู้เสียหาย ล็อกคอเพื่อไม่ให้เห็นหน้า แต่แม่ค้าไม่ยอม ร้องขอความช่วยเหลือ ก่อนถูกคนร้ายใช้สากกะเบือฟาดไม่ยั้ง

หลังใช้สากกะเบือทุบจนพอใจ คนร้ายได้กระชากสร้อยทอง หนัก 1 บาท ซึ่งเป็นเป้าหมายมาแต่ต้น หลบหนีไปหลังร้าน ส่วนแม่ค้าผู้เสียหาย ได้ตะโกนเรียกให้คนในบ้านมาช่วยเหลือ สุดท้ายตามไม่ทันคนร้ายหนีไปได้

คนร้ายทิ้งรถจักรยานยนต์ที่ขี่มาก่อเหตุไว้ต่างหน้า แต่แล้วกลายเป็นเบาะแสสำคัญ รวมถึงรูปพรรณสัณฐานจากกล้องวงจรปิด ตำรวจ สภ.ท่าพล แกะรอยจนทราบว่าผู้ก่อเหตุ คือ นายคมสัน อายุ 27 ปี เป็นชาวบ้านในพื้นที่ ด้านพ่อผู้ก่อเหตุสุดช้ำเมื่อทราบว่าลูกกลายเป็นโจร เข่าอ่อนขึ้นโรงพัก คาดน่าจะเสพยาจนหลอน

สุดท้ายหนีกรรมไม่พ้น ผ่านไปไม่ถึง 24 ชั่วโมง ล่าสุดตำรวจสามารถคุมตัว นายคมสัน ผู้ก่อเหตุได้แล้ว หลังแอบซ่อนตัวอยู่ในป่า ไม่ไกลจากจุดก่อเหตุ

สารภาพเดือดร้อนเรื่องเงิน เบื้องต้นจากประวัติพบเคยถูกจับกุมในข้อหาเสพยาเสพติด และสำนึกผิดกับสิ่งที่ทำลงไป แต่ต่อให้รู้สึกผิดแค่ไหน เมื่อความผิดสำเร็จ ต้องไปสำนึกในตาราง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark