ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

พ่อเครียด จับลูกสาวอายุ 5 ขวบ เหวี่ยงลงพื้น จ.นครราชสีมา

เช้านี้ที่หมอชิต - แค่ลูกไม่ยอมให้พ่อไปส่งที่รถรับส่งนักเรียน คนงานชาวกัมพูชาเกิดอาการเครียด จับลูกสาววัยเพียง 5 ขวบฟาดลงพื้นได้รับบาดเจ็บ ตำรวจบุกรวบตัวได้ทันควัน

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายสืบ สภ.หมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา นำตัวนายหม่องยวน อายุ 33 ปี ชาวกัมพูชา มาพบพนักงานสอบสวน หลังก่อเหตุทำร้ายร่างกายลูกสาว อายุ 5 ขวบ ได้รับบาดเจ็บ บริเวณ หน้าห้องพักคนงาน ภายในโรงงานผลิตอุปกรณ์แกะสลักหิน ตำบลโป่งตาลอง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา 

ในที่เกิดเหตุภายในโรงงานผลิตอุปกรณ์จากหิน นางหม่องนาง อายุ 40 ปี อุ้มเด็กหญิง เต ชาวกัมพูชา อายุ 5 ขวบ ยังมีอาการซึมเพราะเพิ่งฟื้นจากอาการสลบ บริเวณศีรษะมีลักษณะบวมปูด แก้มซ้ายมีรอยถลอกแดง หน่วยกู้ชีพรีบนำตัวส่ง รพ.ปากช่องนานาเป็นการด่วน

นายหม่องยวน พ่อชาวกัมพูชาผู้ก่อเหตุ ให้การกับพนักงานสอบสวนว่า สาเหตุเกิดจากความเครียดจึงทำลงไป เพราะเมื่อช่วงตอนเช้าจะไปส่งลูกสาวที่รถรับส่งนักเรียน เพื่อไปโรงเรียน แต่ลูกสาวไม่ยอมให้ตนไปส่ง จะให้แม่เป็นคนไปส่งถึงจะไปโรงเรียน เห็นว่าภรรยายังไม่ว่าง แต่ลูกสาวก็ไม่ยอมให้ตนไปส่ง ตนจึงโมโหจับลูกเหวี่ยงลงพื้นจนได้รับบาดเจ็บ แต่ปฏิเสธว่าไม่ได้ดื่มเหล้าเมาสุรา และตนเข้าเมืองไทยมาทำงานโดยถูกต้องตามกฎหมาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำไปตรวจฉี่หาสารเสพติดแต่ไม่พบ โดยเจ้าตัวรับผิดที่ทำรุนแรงกับลูก

ตำรวจต้องรอใบรับรองจากแพทย์ว่า เด็กที่บาดเจ็บมากน้อยแค่ไหน แต่เบื้องต้นได้ตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายและจิตใจ หากพบว่าบาดเจ็บสาหัสก็จะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมอีกครั้ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark