ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบแล้ว คนร้ายใช้สากทุบหัวชิงทองชาวบ้าน จ.เพชรบูรณ์

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจรวบตัวหนุ่มโหด ล็อกคอแม่ค้าร้านชำ ใช้สากกะเบือตีหัวจนร่างทรุด ศีรษะฟาดขอบปูน บาดเจ็บ ก่อนกระชากสร้อยคอทองคำขาดคามือ แล้วหลบหนีไปซ่อนตัวในป่าข้างทาง ตำรวจล้อมจับข้ามคืนก่อนรวบตัวได้ในที่สุด

กล้องวงจรปิดในร้านขายของชำแห่งหนึ่ง ในตำบลท่าพล อำเภอเมืองเพชรบูรณ์ จับภาพคนร้ายเป็นชาย ใส่เสื้อยืด กางเกงขาสั้น ในมือถือสากกะเบือ แอบย่องเข้ามาในร้าน ตรงเข้าไปล็อกคอหญิงเจ้าของร้าน แล้วใช้สากกะเบือฟาดไปที่ศีรษะหลายครั้ง ก่อนกระชากสร้อยคอทองคำแล้ววิ่งหนีไป เหตุเกิดช่วงเย็นวันที่ 25 มิถุนายนที่ผ่านมา

ทีมข่าวไปที่บ้านหลังเกิดเหตุพบ นางอำไพร ผู้เสียหาย ยังอยู่ในอาการตกใจ ชาวบ้านและญาติ ๆ มาเยี่ยม พากันผูกข้อไม้ข้อมือเรียกขวัญให้กำลังใจ โดยมีแผลถูกตีเข้าที่หน้าผากและกลางศีรษะ นางอำไพร เล่าว่าตอนเกิดเหตุกำลังยืนย่างปลาหมึก คนร้ายแอบมาจากข้างหลัง ล็อกคอ แล้วใช้ของแข็งตีเข้าที่ศีรษะ 5 ครั้ง จนเลือดอาบ ทรุดลงไปกองกับพื้น หน้ากระแทกกับขอบปูนจนแตก จากนั้นคนร้ายกระชากสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท ที่ใส่อยู่ที่คอ กระชากไปแต่ได้ไปครึ่งเดียว แล้ววิ่งหลบหนีไปซ่อนตัวอยู่ในป่าสาธารณะ ใกล้จุดเกิดเหตุ

ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นายคมสัน อายุ 27 ปี ตำรวจระดมกำลังปิดล้อมบริเวณป่าที่หลบซ่อน กระทั่งช่วงเย็นวานนี้ ตำรวจก็พบตัวคนร้าย ซุกซ่อนตัวอยู่บริเวณริมสระน้ำ ใกล้กับจุดที่ตำรวจระดมกำลังมาปิดล้อม จากการตรวจค้นพบสร้อยคอทองคำครึ่งเส้น ที่คนร้ายได้มาจากการก่อเหตุชิงทรัพย์ จึงควบคุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark