ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

กระบะแต่งซิ่ง เสยท้ายรถพ่วงบรรทุก คนขับถูกอัดก๊อปปี้เสียชีวิต

ข่าวภูมิภาค 27 มิถุนายน 2566 - สนามข่าว 7 สี - รถกระบะแต่งซิ่ง วิ่งชนเสยท้ายรถพ่วงบรรทุก คนขับถูกอัดก๊อปปี้เสียชีวิต

เหตุเกิดเมื่อกลางดึกที่ผ่านมาบนถนนสายเอเชียขาขึ้นจังหวัดนครสวรรค์ หลักกิโลเมตรที่ 23 พื้นที่ตำบลหันตรา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา และเจ้าหน้าที่กู้ภัยกู้ชีพได้รับแจ้งและเข้าตรวจสอบรถกระบะสีเหลืองแต่งซิ่ง ตกไปบริเวณพงหญ้าข้างทางอยู่ในสภาพด้านหน้า และตัวรถพังยับ ร่างคนขับเป็นชายถูกอัดก๊อปปี้ติตค้างอยู่ภายในรถอาการสาหัส หมดสติ ชีพจรจรอ่อนแรง เจ้าหน้าที่จึงใช้อุปกรณ์ตัดถ่างงัดร่างออกมา ใช้เวลาประมาณ 20 นาที ก่อนจะพบว่าเสียชีวิตแล้ว

ทราบชื่อคือ นายเอกรินทร์ อายุ 29 ปี ชาวจังหวัดอุดรธานี พนักงานสอบสวน จึงสั่งให้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการตายที่แท้จริง และประสานหาญาติต่อไป

ห่างออกไป 200 เมตร พบรถบรรทุกสิบล้อตู้ทึบจอดริมถนน บริเวณท้ายรถพบมีร่องรอยถูกชนจนไฟท้ายและกันชนท้ายพังยุบ สอบถาม นายสัจจาศิล อายุ 33 ปี คนขับ เล่าว่า ขับรถมาจากจังหวัดสมุทรปราการเพื่อไปส่งสินค้าที่จังหวัดเชียงใหม่ ขณะเกิดเหตุมีฝนตก กระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุมีความรู้สึกว่ามีอะไรมาชนท้ายรถเข้าอย่างแรงจนตัวรถสั่น และมือหลุดออกจากพวงมาลัยจนเกือบเสียหลักเข้าไปชนแบริเออร์ริมทาง ก่อนตั้งสติประคองรถจอดชิดซ้าย จากนั้นลงมาดูพบว่ามีร่องรอยถูกชนท้ายรถ จากนั้นจึงรีบโทรแจ้งตำรวจทันที

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark