ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มดีดจัด หลอนยา ชักแท่งเหล็กขู่แทงเจ้าของร้าน

เช้านี้ที่หมอชิต - เหตุการณ์ชายหนุ่ม ไม่รู้ดีดกระตุกเพราะหลอนยาเสพติด หรือเพราะอะไร เที่ยวหาเรื่องชาวบ้าน ขับรถเกือบเฉี่ยวชนเด็ก แถมชักแท่งเหล็กออกมา จะแทงคนที่เข้าไปตักเตือนด้วย มีคนนำมาโพสต์ไว้ในแอปลิเคชัน TikTok

ป้าถึงกับงง ถามเจ้าตัวกลับไปว่า ดีดอะไร แต่ท่าทางของคนถาม นั่นคืออาการดีดหรือเปล่า ลองวิเคราะห์ดู คนที่เห็นเหตุการณ์บอกว่า เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าประมาณ 09.00 น. ของเมื่อวานนี้ ชายคนนี้ขับรถออกจากซอยด้วยท่าทีน่ากลัว และเกือบเฉี่ยวชนเด็กนักเรียน มีผู้ชายเจ้าของร้านตัดผมไปตักเตือนด้วยดี ๆ  แต่ชายคนดังกล่าวกับชักแท่งเหล็กออกมา และบอกว่าเป็นเด็กภายในซอย แล้วจะตามพวกมากระทืบตนเอง

คนที่เตือนไม่มีอาวุธ จึงไม่ได้ตอบโต้อะไรแต่ได้ถ่ายคลิปเหตุการณ์ไว้ ชายคนนี้ก็พยายามจะขอดูภาพจากโทรศัพท์พลเมืองดี ก็เลยขับรถไปที่ร้านขนมปัง จนเจ้าของร้านคือ คุณป้าที่ได้ยินเสียงในคลิป ได้ตะโกนตักเตือนชายคนดังกล่าวและด่าตะเพิด

คนในชุมชนบอกว่า ชายคนนี้มักมีพฤติกรรมขับขี่หวาดเสียว เคยจะเฉี่ยวชนเด็กมาแล้วครั้งหนึ่ง และลักษณะท่าทางเหมือนคนดีดเพราะหลอนยา จึงหวั่นเกรงว่าจะเกิดอันตราย เจ้าของร้านได้ไปแจ้งลงบันทึกประจำวันที่ สน.บางขุนนนท์ แล้ว แต่ยังกังวลใจว่าชายคนดังกล่าว จะมาก่อกวนเพราะพลเมืองดีที่เปิดร้านตัดผมอยู่ตรงนี้ จึงอยากให้ตำรวจช่วยติดตามจับกุมตัวชายคนนี้ด้วย เพราะมีพฤติกรรมเป็นภัยสังคม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark