ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

เจ้าของเพจดัง เสียความรู้สึก โดนหลอกซื้อปูม้าไข่ เนื้อล่ม กลิ่นเหม็น โซเชียลแห่ขอพิกัดเพียบ


เจ้าของแฟนเพจอาหารชื่อดัง เสียความรู้สึก โพสต์ข้อความระบาย หลังโดนหลอกขาย "อาหารทะเล" ทำได้แค่โทษตัวเองที่ไม่ขอเช็กก่อน ขณะที่โซเชียลแห่ขอพิกัดเพียบ คาดโดนมาแล้วหลายราย 

แฟนเพจเฟซบุ๊ก กับข้าวกับปลาโอ Plaocooking ได้โพสต์ข้อความโดยระบุว่า "ขอระบายหน่อยคับ วันนี้ไปซื้ออาหารทะเลแถวตลาดอ่างศิลา ขับรถจากกรุงเทพฯ เพื่อมาซื้อปูม้าไข่ (ปูเป็น) ตอนซื้อร้านการันตีว่าไข่ทุกตัว ด้วยความเชื่อใจ เลยไม่ให้เค้าแงะก้นกระดองเช็กดูไข่ พอซื้อเสร็จก็สั่งให้นึ่งเลย กลับถึงบ้านแกะทาน สรุปปูที่ได้มาปนไข่มาไม่กี่ตัว บางตัวเนื้อล่ม มีกลิ่นเหม็น ตอนซื้อก็ปูเป็นทุกตัว แต่ทำไมมีปูไม่สดติดมาด้วย มาเอ๊ะใจตอนซื้อ พ่อค้าชั่งปู เค้าเอาปูม้าตัวผู้ปนมาให้ด้วย ทั้งๆ ที่ปูไข่ ต้องเป็นตัวเมียทั้งหมด (ปูม้าไข่ราคาจะสูงกว่าปูตัวผู้)

ซึ่งก็ท้วงให้เค้าเอาออก และตำหนิไปว่าเอาปูตัวผู้ปนมาให้ทำไม เค้าบอกว่าเป็นตัวผู้ไซส์จัมโบ้ แต่จะคิดราคาพิเศษให้เท่ากัน ผมก็บอกจะเอาแค่ปูไข่ ให้เอาตัวผู้ออกด้วย พ่อค้าอัธยาศัยดีเลยไม่ติดใจอะไร มานึกดูอีกทีตอนที่เค้าก้มลงคัดปูออก เอาถุงวางข้างล่าง แล้วหยิบถุงขึ้นมาทันที แล้วเอาไปใส่ตะกร้านึ่งทันที ปูน่าจะโดนเปลี่ยนแล้ว

ตอนนี้ทำได้แค่โทษตัวเองที่ไม่ขอเช็กก่อนนึ่ง กลัวโดนว่าเรื่องมาก ไม่ยืนรอดูตอนเค้านึ่งด้วย สรุปปูที่ได้มีไข่ไม่กี่ตัว แถมบางตัวเนื้อล่ม มีกลิ่น เสียความรู้สึกมากๆ วันหลังคงต้องระมัดระวัง จะได้ไม่เสียเวลา เสียเงิน เสียความรู้สึกแบบนี้ ขอบ่นทิ้งท้าย กุ้งหัวแก้วไม่แก้วสักตัว ถ้าไม่แก้วก็อย่าบอกแก้วเพื่ออัพราคา ลูกค้าแบบผมเสียความรู้สึกนะคับ"

ทั้งนี้ หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์ ได้มีคนเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งถามหาพิกัด บอกว่า คาดว่าจะทำแบบนี้มาแล้วหลายราย

BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูลจากเพจ กับข้าวกับปลาโอ Plaocooking


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark