ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มเมายาบ้า ถือค้อนทุบบ้านอดีตแฟนสาว จ.ขอนแก่น

เช้านี้ที่หมอชิต - อดีตแฟนหนุ่มเมายาบ้า ถือค้อนทุบบ้านอดีตแฟนสาว ประตูกระจกแตกกระจาย ฝ่ายหญิงเข้าแจ้งความตำรวจไม่รับแจ้งบอกถ้าเป็นคู่กรณีกันฝ่ายชายพ้นโทษออกมาจะเกิดความอาฆาตแค้น สุดท้ายต้องโวยวายกลางโรงพักจนยอมรับแจ้งความ พร้อมเผยพฤติกรรมอดีตแฟนเป็นบุคคลอันตรายในหมู่บ้าน หากเมายาบ้าก็จะอาละวาดทำลายข้าวของ

เมื่อวานนี้ มีผู้มาโพสต์ขอความช่วยเหลือจากเพจเฟซบุ๊กชื่อ "ชุมชนข่าวขอนแก่น" โพสต์ภาพความเสียหายกระจกประตูบ้านแตกกระจายเกลื่อนเต็มพื้น พร้อมข้อความเนื้อหาโดยสรุปคือ เหตุเกิดที่บ้านสนามชัย กระนวน ขอนแก่น คนเมายาบ้า ทุบกระจกบ้านแตก แจ้งตำรวจสภ.กระนวน ไม่ทำอะไร แถมจะลงแค่บันทึกประจำวัน ไม่มีใครกล้าไปยุ่งกับคนร้ายเพราะเขาเคยติดคุกคดีฆ่าคนตาย

ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปที่บ้านของผู้เสียหาย ที่บ้านสนามชัย หมู่1 ตำบลหัวนาคำ อำเภอกระนวน จังหวัดขอนแก่น นางสายฝน วรรณศรี อายุ 37 ปี เจ้าของบ้าน พาผูู้สื่อข่าวดูความเสียหายจากฝีมือนายโตโต้ อดีตแฟนที่เพิ่งเลิกรากันได้ 3 เดือนกว่า และอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน หลอนยาบ้า เข้ามาทุบทำลายกระจกประตูหน้าบ้านจนแตกเสียหายกระจายเกลื่อนเต็มพื้น ทั้งตนและลูกสาวต้องไปอาศัยบ้านญาติชั่วคราว เพราะมีร่องรอยการงัดแงะขอบกระจกหน้าต่างอลูมิเนียม แล้วเข้าไปภายในบ้าน แล้วใช้ฆ้อนทุบประตูห้องนอนทุกบาน

โดยนางสายฝน บอกว่า ตนขอเลิกกับนายโตโต้ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ เพราะเอาเลื่อยไฟฟ้ามาไล่ฆ่าคนในบ้าน จึงพาลูกหนีไป กทม. ฝากกุญแจไว้กับญาติพี่น้อง แต่ฝ่ายชายตามไปขู่จะฆ่า ทำให้ญาติ ๆ ต้องยอมให้กุญแจ นายโตโต้เลยเข้ามาทุบทำลายประตูหน้าต่างของบ้านหลายจุด ทั้งที่บ้านหลังนี้ตนเองหาเงินสร้างด้วยน้ำพักน้ำแรง ฝ่ายชายไม่ได้มีส่วนช่วยสร้างแม้แต่บาทเดียว พอตนกลับมาอยู่บ้าน

ฝ่ายชายจะมาโวยวายอาละวาดใส่ โดยบอกว่าถ้าตัวเองไม่ได้คนอื่นก็ต้องไม่ได้ พอแจ้งตำรวจจับไปแล้วก็ปล่อย วนเวียนอยู่แบบนี้ นางฝนพูดถึงกรณีมีคนให้ข้อมูลว่านายโตโต้เป็นหมาตำรวจ หรือคนที่เป็นสายรับใช้ตำรวจ เธอบอกว่าไม่รู้ว่าเท็จจริงคืออะไร แต่มีข้อสงสัยในใจมากมาย

นางสายฝนเล่าเหตุการณ์ล่าสุดว่า พอไปแจ้งความตำรวจไม่ให้แจ้ง บอกว่า ฝ่ายชายจะเกิดความแค้นหลังพ้นโทษออกมาก็จะเป็นอันตราย ตนเองไม่ยอม รอแจ้งความตั้งแต่เที่ยง จนถึง 17.00 น. จนทนไม่ไหวโวยวายในโรงพัก บอกจะไปแจ้งที่ตำรวจภูธรภาค 4 ทางตำรวจจึงยอมรับฟังและให้แจ้งความ แต่ก็ดำเนินคดีเพียงข้อหาเสพยาเสพติดข้อหาเดียว

ตอนนี้เกิดความวิตกกังวลว่า หากอดีตแฟนถูกปล่อยตัวออกมาก็มาก่อเหตุรุนแรงเช่นนี้อีก อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาแก้ปัญหานี้หน่อย ตนจะหนีไปก็ห่วงลูกที่ต้องเรียนหนังสือ สวนยางก็จะไม่มีใครดูแล ต้องอยู่หวาดระแวงแบบนี้ ส่วนความเสียหายที่เกิดขึ้นนั้น ก็ไม่รู้จะหาเงินจากไหนมาซ่อม เพราะนายโตโต้ก็ไม่มีพ่อแม่

ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง พ.ต.อ.ปะศาสตร์ แน่นอุดร ผกก.สภ.กระนวน บอกว่า หลังรับแจ้งเหตุได้ส่งตำรวจลงพื้นที่ไปควบคุมตัวนายโตโต้ อายุ 32 ปี ไว้แล้ว พร้อมตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดพบเป็นฉี่ม่วง พนักงานสอบสวนสอบปากคำพร้อมแจ้ง 3 ข้อหาเสพยา บุกรุก และทำให้เสียทรัพย์ พร้อมสั่งให้พนักงานสอบสวนไปพบผู้เสียหายที่บ้านเพื่อชี้แจงให้เข้าใจตรงกัน ยืนยันตำรวจดำเนินคดีทุกข้อหาที่เกี่ยวข้องไปแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark